Điểm tin bóng đá tối 17/11: Hà Nội trói chân trụ cột, Inter nhăm nhe sao Chelsea

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 18:53
4.2 /5 của 3 đánh giá

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thành công với trụ cột hàng thủ, Inter Milan muốn chiêu mộ sao Chelsea… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 17/11.

Đón bom tấn Geovane, Hà Nội FC lập tức "trói chân" trụ cột

Geovane chính là tân binh đầu tiên của Hà Nội FC sau khi mùa giải 2020 khép lại. Đây được xem là thương vụ bom tấn của đội bóng thủ đô bởi ngoài việc phải trả tiền lót tay, Hà Nội FC còn sẵn sàng chi ra mức lương từ 15.000 – 20.000 USD/tháng cho cầu thủ người Brazil.

Không chỉ đón một ngoại binh chất lượng về đội, mới đây, Hà Nội FC còn có động thái tiếp theo về mặt lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trên trang chủ, Hà Nội FC xác nhận thủ thành Nguyễn Văn Công sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm 3 mùa giải nữa.

ĐT Việt Nam đã chốt xong “quân xanh” đá giao hữu

Sau khi hội quân cùng U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ cùng các cầu thủ ở ĐT Việt Nam có đợt tập trung vào ngày 6/12 tới. Theo dự kiến, lần tập trung này sẽ kéo dài trong 22 ngày.

Trùng hợp, trong khoảng thời gian mà ĐT Việt Nam hội quân, U22 Việt Nam cũng sẽ tập tại Hà Nội. Vì vậy, theo tiết lộ từ Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, liên đoàn bóng đá nước nhà đang dự định tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam trong quãng thời gian mà 2 đội cùng tập trung.

Điều này sẽ rất tiện lợi cho HLV Park Hang Seo bởi ông có thể trực tiếp theo dõi cũng như có các đánh giá về tình hình của 2 đội bóng. Trong quá khứ, U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia cũng từng đá tập vào năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, đây là “quân xanh” tối ưu nhất với đội tuyển Việt Nam.

Inter sẽ lật đổ Juventus nếu chiêu mộ 2 cầu thủ này

Inter được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm lực lượng vào tháng Một để nâng cao khả năng giành danh hiệu lớn. Và Kante được cho là nằm ở top mục tiêu của Inter. Koulibaly cũng được liên hệ với đội chủ sân San Siro. Và cựu chủ tịch Massimo Moratti cho rằng đây sẽ là 2 bản hợp đồng đưa Inter tới những danh hiệu.

“Inter đang nằm trong tay một gia đình mang lại cho tôi hy vọng. Suning muốn ở đây một thời gian dài và đầu tư để đạt những kết quả ấn tượng. Tôi nghĩ với Kante và Koulibaly trong đội, họ sẽ giành được Scudetto”.

ĐT Malaysia sắp rút khỏi VL World Cup 2022, sếp VFF nói gì?

Trước lo ngại về việc cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam có thể bị ảnh hưởng nếu Malaysia rút lui, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF kiêm Trưởng Ban thi đấu của AFC cho biết: “Đến thời hiện tại, Ban thi đấu của AFC chưa nhận được thông tin nào về việc kế hoạch thi đấu quốc tế của ĐT Malaysia có thể bị huỷ vì dịch Covid-19.

Trong cuộc họp trực tuyến của Ban thi đấu AFC với đại diện các liên đoàn thành viên của AFC hôm 11/11 vừa qua, chúng tôi đã thống nhất lịch thi đấu các trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022, vì đấu trường này cần được ưu tiên hàng đầu với các đội tuyển quốc gia trong khu vực.

Dù sao, từ giờ đến khi các lượt trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vẫn còn 4 tháng nữa. Chúng tôi hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ dần được kiểm soát và các trận đấu sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Cầu thủ U16 SLNA được đăng ký dự giải U21 quốc gia

Theo nguôn tin từ báo Nghệ An, mới đây để chuẩn bị lực lương tham dự giải bóng đá U21 quốc gia năm 2020, HLV Đinh Văn Dũng đã bổ sung đăng ký tiền đạo trẻ Cái Văn Quỳ đội từ đội U16 Nghệ An.

Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho tài năng trẻ Cái Văn Quỳ, sau những nỗ lực của cầu thủ này trong suốt những năm tháng qua sau chức vô địch U15 quốc gia 2019 cùng U15 SLNA.

Cái Văn Quỳ sinh năm 2004, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB SLNA, từng là thành viên của lứa U15 SLNA, từng vô địch giải U11, U13 và U15 Quốc gia. Văn Quỳ ghi dấu ấn với lối chơi tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng.

MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO

Theo đuổi Sancho, nhưng Quỷ đỏ vẫn bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho khi CLB chủ quản Dortmund hét giá quá cao – 108 triệu bảng. Đây được xem là mức giá không phù hợp trong mùa dịch Covid, và MU đã phải chùn bước.

Nhưng khát khao chiêu mộ sao tuyển Anh vẫn còn rất lớn với đội chủ sân Old Trafford, và họ muốn đem về cầu thủ này bằng được. Tuy vậy, khả năng kích nổ bom tấn vào mùa đông được xem là khó có thể xảy ra, nên trong TTCN mùa đông tới PCT Ed Woodward sẽ nỗ lực để đạt thoả thuận mua người vào mùa hè.

Hải Nam

Bình luận bài viết