Điểm tin bóng đá tối 21/9: TPHCM ra mắt 3 tân binh, sao Man City dính Covid-19

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 18:50
4 /5 của 4 đánh giá

CLB TPHCM ra mắt 3 tân binh trước ngày V-League 2020 trở lại, sao Man City dương tính với Covid-19,… là tin bóng đá nổi bật tối này 21/9.

Nóng: Sao Man City dương tính với Covid-19

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ bước vào thời gian cách ly 10 ngày. Man City đã công bố kết quả xét nghiệm cách đây ít phút, và loại tiền vệ một thời của Borussia Dortmund khỏi trận đấu với Wolves diễn ra vào đêm nay.

Gundogan cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Carabao Cup giữa tuần này gặp Bournemouth và cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

CLB TP.HCM ra mắt 3 bản hợp đồng mới trước ngày V-League trở lại

Sáng nay (21/9), bộ 3 tân binh đến từ Khánh Hòa là Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh đã có buổi tập ra mắt CLB TPHCM. Bộ 3 cầu thủ này là sự bổ sung lực lượng quan trọng ở cả 3 tuyến của đội chủ sân Thống Nhất trước khi V-League 2020 trở lại.

Được biết, Lâm Ti Phông khoác áo số 20 khi tới CLB TPHCM, trong khi đó Trần Đình Khương khoác áo số 3. Sau khi dừng bước ở bán kết Cup Quốc gia 2020 và AFC Cup bị hủy, TP.HCM lúc này chỉ còn một mặt trận là V-League.  Đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ dồn toàn lực để đua vô địch.

Em họ Công Phượng lập siêu phẩm, U17 Nutifood thắng nghẹt thở phút cuối

Ở lượt trận thứ hai bảng B VCK U17 Quốc gia 2020, U17 Nutifood JMG đã lội ngược dòng giành thắng lợi kịch tích 2-1 trước U17 Sài Gòn, qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 2 trận toàn thắng.

Đáng chú ý, em họ của Công Phượng – tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường ghi dấu ấn với cú sút phạt tuyệt đẹp, đưa bóng vào góc cao khung thành, không cho thủ môn của Sài Gòn một cơ hội cản phá, mang về thắng lợi cho U17 Học viện Nutifood ở phút 88.

Arsenal hoàn tất chiêu mộ người thay thế Martinez

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Runar Alex Runarsson nhằm bổ sung vào vị trí còn trống trong khung gỗ sau khi “kép phụ” Emiliano Martinez vừa cập bến Aston Villa.

Cụ thể, tờ Goal tiết lộ, Pháo Thủ đã chốt xong bản hợp đồng trị giá 1 triệu Bảng cho sự phục vụ của Runarsson. Được biết, thủ thành người Iceland đã có mặt tại khu huấn luyện Colney và có thể sẽ có màn ra mắt ngay ở trận gặp Leicester City vào thứ Tư tới.

Trước khi tới Arsenal, Runarsson đã có 36 lần ra sân tại Ligue 1 cho đội bóng nước Pháp Dijon. Điểm mạnh của thủ môn này là khả năng phản xạ. Tuy nhiên, thủ môn 25 tuổi chỉ được xem như phương án dự bị cho Bernd Leno, vốn đã thi đấu vô cùng ổn định trong khung thành Arsenal những mùa giải vừa qua.

Klopp xác nhận tin xấu về tình hình lực lượng

Sau thắng lợi 2-0 trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết rằng hậu vệ Joel Matip hiện vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa.

“Với Joel, thể trạng của cầu thủ này lại là một điều hoàn toàn khác biệt, cho dù sự thiếu vắng của cậu ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến đội hình của chúng tôi. Joel sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần và có thể trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG”, chiến lược gia người Đức cho hay.

Cứu thua ngoạn mục, Văn Lâm được vinh danh tại Thai League

Mới đây, tờ Siam Sports đưa tin, Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League. Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của Muangthong vinh dự góp mặt trong danh sách này và đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải 2020, Văn Lâm trở thành thủ môn xuất sắc nhất của vòng đấu.

Trước đó, trong trận thua Sukhothai 0-1 ở vòng 5 V-league, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng có phong độ chói sáng với những tình huống cản phá đẳng cấp. Không chỉ khiến giới truyền thông và người hâm mộ phát sốt, những gì mà Văn Lâm thể hiện còn được ghi nhận bằng một phần thưởng xứng đáng.

Hải Nam

Bình luận bài viết