Điểm tin bóng đá tối 27/12: ĐT Việt Nam hòa đàn em U22, HAGL vắng ngoại binh ở giải giao hữu

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 19:12
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam bị đàn em U22 cầm hòa lần tái đấu, HAGL vắng bóng ngoại binh ở giải giao hữu Thiên Long Cup,...là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 27/12.

ĐT Việt Nam hòa đàn em U22 ở lần tái đấu

Ở lần tái đấu thứ 2 trên sân Việt Trì vào chiều nay 27/12, ĐT Việt Nam đã để đàn em U22 cầm hòa với tỉ số 2-2. Bùi Hoàng Việt Anh đưa U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ phút 28. Sau đó, Văn Thanh và Quang Hải lần lượt lập công, giúp ĐT Việt Nam dẫn bàn sau khi hiệp 1 khép lại.

ĐT Việt Nam bị đàn em U22 cầm hòa

HLV Park Hang Seo rút hầu hết bộ khung chính ra khỏi sân trong hiệp 2 khiến ĐT Việt Nam không duy trì được sự áp đảo so với U22 Việt Nam. Những phút cuối, Thanh Minh ghi bàn đem về trận hòa 2-2 cho lứa đàn em. 

Rời MU, Mata có ngay bến đỗ mới

Mata không còn thường xuyên được ra sân cho MU trong những mùa giải gần đây. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và nhiều khả năng, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời khỏi sân Old Trafford ở phiên chợ Đông mở cửa vào tháng Giêng tới.

Valencia là đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đến Mata. Đại diện của La Liga được cho là sẽ bỏ ra 5 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp song Mata vẫn sở hữu đẳng cấp cao và bề dày kinh nghiệm. 

HAGL không có ngoại binh ở giải giao hữu

Ở giải giao hữu Thiên Long Cup chuẩn bị cho V-league 2021, HAGL sẽ không có sự phục vụ của bất kì ngoại binh nào. Kết thúc mùa giải vừa qua, HAGL đã nói lời chia tay bộ đôi Kelly Kester và Chevaughn Walsh, trong khi đó, Damir Memovic đã trở về quê nhà nghỉ ngơi và chưa chốt thời gian quay trở lại.

Đội bóng phố Núi cũng tích cực tìm kiếm ngoại binh những ngày qua, song tân HLV Kiatisak vẫn chưa đem về một bản hợp đồng nào. Do đó, HAGL sẽ tham dự giải mà không có ngoại binh - một điều thiệt thòi lớn so với các đối thủ. 

Giải giao hữu Thiên Long Cup gồm 5 đội bóng: chủ nhà Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng, Nam Định và Khánh Hòa.

Messi vắng mặt ở trận Barcelona - Eibar

Tiền đạo Lionel Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Barcelona và Eibar vào ngày 30/12 tới do đang trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh tại quê nhà Argentina. HLV Ronald Koeman đã cho phép Messi nghỉ ngơi thêm 4 ngày cùng với gia đình, thay vì tập trung vào ngày hôm nay 27/12 giống như các đồng đội.

Messi không thi đấu ở trận gặp Eibar

Messi sẽ trở lại chuẩn bị cho trận đấu với Huesca vào ngày 3/1 tới. Không có Messi, Barca ắt hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn song tiền đạo 33 tuổi cũng cần nghỉ ngơi sau thời gian dài cày ải cho đội bóng xứ Catalan.

Arsenal để mắt tới ngôi sao của Dortmund

Nguồn tin từ The Athletic còn tiết lộ rằng, Pháo thủ cũng đang cân nhắc khả năng mua tiền vệ Julian Brandt bên phía Borussia Dortmund.

Arsenal để mắt tới Brandt

Ngôi sao người Đức cập bến Signal Iduna Park vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng tại Bayer Leverkusen. Dù không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Dortmund song Arsenal vẫn ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đem anh về vào phiên chợ Đông tới.

Tân binh lớn tuổi nhất V-league tuyên bố tự tin

Sài Gòn FC gây bất ngờ khi chiêu mộ ngoại binh người Nhật Bản, Daisuke Matsui ở mùa giải 2021, dù Matsui đã bước sang tuổi 39. Anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất V-league. Chia sẻ về mục tiêu sang Việt Nam thi đấu, Matsui tuyên bố đầy tự tin:

"Tôi hy vọng mình có thể giúp xây dựng đội bóng mạnh mẽ hơn, vươn tới đẳng cấp quốc tế. Tôi cũng muốn giúp các cầu thủ CLB Sài Gòn có cơ hội được lên ĐTQG, thi đấu ở nước ngoài".

Matsui tập luyện cùng Sài Gòn FC

Chiều nay, Matsui đã có buổi tập đầu tiên cùng Sài Gòn FC sau khi kết thúc thời gian cách ly.

Salah được cựu danh thủ người Anh bảo vệ

Cựu danh thủ người Anh, Danny Murphy mới đây đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah, sau khi tiền đạo người Ai Cập nhận chỉ trích vì úp mở về việc thi đấu cho Real Madrid và Barcelona.

"Salah nên nhận được sự hưởng ứng lớn từ 2.000 CĐV có mặt tại Anfield trong trận đấu với West Brom. Nếu ai đó chỉ trích cậu ấy chỉ vì bài trả lời phỏng vấn với truyền thông Tây Ban Nha thì thật là ngớ ngẩn.

Tất cả những gì Salah làm là không gắn chặt toàn bộ phần còn lại sự nghiệp ở Liverpool hay đóng sập hoàn toàn cánh cửa đến Barca hoặc Real Madrid. Là một CĐV, bạn muốn cậu ấy gắn với màu áo này và từ chối đến các đội bóng khác. Nhưng trên quan điểm của Salah, đó là điều dễ hiểu".

Thủy Tiên

Bình luận bài viết