Văn Lâm khéo léo chọn cách đối mặt với bão tin đồn

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 15:32
2.8 /5 của 8 đánh giá

Tương lai của thủ thành Văn Lâm lại trở thành chủ đề nóng của truyền thông Thái Lan và Việt Nam sau trận thứ 2 liên tiếp anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước những tin đồn, Văn Lâm và Yến Xuân chọn cách chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào.

Thủ thành Đặng Văn Lâm bị HLV Mario Gjurovski loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong ở 2 trận gần nhất. Ông lựa chọn Somporn Yos bắt chính, Korrakot dự bị và giải thích rằng Văn Lâm không được khỏe. Tuy nhiên thực tế trước trận làm khách trước Bangkok United vòng 16 Thai League tối 26/12, Văn Lâm đã trở lại trong 2 buổi tập mới nhất của Muangthong.

Văn Lâm hẹn hò cùng Yến Xuân giữa bão tin đồn

Điều này khiến truyền thông Thái Lan và Việt Nam đặt ra nghi ngờ về việc Muangthong đang chuẩn bị kế hoạch chia tay Văn Lâm. Đội chủ sân SCG muốn tái hợp cùng thủ thành Kawin – người từng có 10 năm chơi bóng tại đây và bán thủ thành số một của tuyển Việt Nam cho một đội bóng khác. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong cũng sắp đáo hạn.

Giữa bão tin đồn, cả Muangthong và Văn Lâm đều chưa lên tiếng chính thức. Mới nhất, trên trang cá nhân Văn Lâm đã cập nhật hình ảnh ngọt ngào cùng cô bạn gái Yến Xuân.

Trong thời gian không thi đấu cho Muangthong, Đặng Văn Lâm dành cả ngày bên cạnh Yến Xuân. Cả hai cùng đi ăn, uống cafe và ghé qua trung tâm Apple mua sắm. Việc cập nhật hình ảnh ngọt ngào cùng Yến Xuân phần nào là khẳng định của Văn Lâm về việc anh vẫn cảm thấy rất hạnh phúc tại Thái Lan chứ không bất mãn như những gì báo chí đang đồn thổi.

Văn Lâm hẹn hò với Yến Xuân ở một quán cà phê tại thủ đô Bangkok

Trước đó Yến Xuân đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại Thái Lan. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn hoành hành tại các quốc gia, Yến Xuân mất rất nhiều công sức để đến được Thái Lan thăm Văn Lâm. Cô nàng từng thừa nhận bản thân phải bỏ ra số tiền lên đến 70-80 triệu đồng để hoàn tất các thủ tục giấy tờ cũng như các chi phí từ ăn ở, di chuyển, bảo hiểm về sức khỏe và xét nghiệm Covid-19.

Có Yến Xuân bên cạnh sẽ giúp Văn Lâm vượt qua giai đoạn khó khăn này tại Thái Lan. Có nhiều thông tin cho rằng, HAGL đang gửi lời đề nghị tới Muanghong với mong muốn có chứ ký của thủ thành tuyển Việt Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.