Bruno Fernandes tiết lộ Ronaldo thường xuyên hỏi thăm về MU

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 14:56
3.3 /5 của 5 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây của Bruno Fernandes trên chương trình Box to Box, cựu ngôi sao MU, Cristiano Ronaldo thường xuyên hỏi thăm về đội bóng cũ mỗi khi hai người trò chuyện.

Trước khi hỏi mua Bruno Fernandes, HLV Ole Solskjaer đã hỏi ý kiến của cựu danh thủ Patrice Evra. Evra liền nhắn tin xin lời khuyên từ phía Cristiano Ronaldo và nhận được lời khen ngợi rất tốt về tiền vệ người Bồ Ban Nha. MU sau đó đã chốt thành công thương vụ này và giờ đây, Fernandes đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng.

Ngoài việc là đồng đội của nhau trên tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo và Fernandes còn là những người anh em thân thiết bên ngoài sân cỏ. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên chương trình Box to Box của United, Fernandes đã tiết lộ thông tin rất thú vị.

“Tôi vừa nói chuyện với anh ấy vài ngày trước. Mỗi lần chúng tôi nói chuyện với nhau, anh ấy đều hỏi tôi Manchester thế nào và mọi thứ ở đó có ổn không. Mọi người đều biết anh ấy đã có một khoảng thời gian dài chơi bóng tại Manchester và anh ấy vẫn luôn nghĩ về CLB.

Ronaldo gặt hái nhiều thành công trong màu áo MU

Ronaldo yêu đội bóng này. Đây là nơi giúp anh ấy đoạt Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp, do đó, tôi nghĩ, đội bóng luôn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng anh ấy”.

Ronaldo đã có 6 mùa giải khoác áo MU trước khi chuyển tới Real Madrid với mức phí kỷ lục vào năm 2019. CR7 giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch cúp C1 cùng hàng loạt danh hiệu cao quý khác. Ronaldo cũng nhận được tình cảm rất lớn từ NHM MU và luôn là học trò cưng nhất của Sir Alex Ferguson.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng phủ nhận việc Ronaldo có can thiệp vào quyết định chuyển tới MU của cầu thủ này. Fernandes chỉ nói chuyện với siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi đã hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy sau khi gia nhập MU chứ không phải trước đó. Như tôi từng nói nhiều lần, chơi bóng cho MU là giấc mơ của tôi. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng này, bất chấp những lời nói tốt hoặc xấu về đội bóng của một ai đó.

Được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cũng là một giấc mơ. Do đó, khi tôi có quyền lựa chọn tới MU, đó là giấc mơ hai trong một”.

Khoác áo MU là giấc mơ của Fernandes

Từ khi chuyển tới MU hồi tháng 1, Fernandes đã ra sân 22 trận, ghi được 12 bàn và có 8 đường kiến tạo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết