NÓNG: Pogba dương tính với Covid-19, bị loại khỏi ĐT Pháp

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 19:28
3.4 /5 của 16 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vào ĐT Pháp tham dự UEFA Nations League.

Theo nguồn tin bóng đá Pháp, tiền vệ Paul Pogba không may có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi đội hình ĐT Pháp tham dự vòng bảng UEFA Nations League 2020 diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Cụ thể, trang Yahoo France tiết lộ, ở buổi họp báo mới đây, HLV Deschamps thông báo ngôi sao của MU và tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur là hai thành viên của nhà ĐKVĐ World Cup 2018 dương tính với Covid-19 và sẽ không góp mặt cùng đội tuyển trong thời gian tới.

Pogba có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Được biết, Pogba và Ndombele sẽ phải tiến hành cách ly 14 ngày và đảm bảo nghiêm ngặt an toàn y tế. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho không chỉ ĐT Pháp mà cả MU khi mùa giải 2020/21 sẽ khởi tranh trong chưa đầy 1 tháng nữa.

Ở UEFA Nations League 2020, ĐT Pháp nằm ở bảng 3 League A "tử thần" cùng các đội tuyển Croatia, Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Les Bleus sẽ có trận ra quân gặp Thụy Điển vào ngày 6/9, trước khi lần lượt chạm trán Croatia vào ngày 9/9 và Bồ Đào Nha vào 12/10.

Ở một diễn biến khác, kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị đảo lộn khi nhiều cầu thủ bị phát hiện dương tính với Covid-19 sau kết quả xét nghiệm mới đây. Theo thông tin mới nhất từ Dailymail, có hơn 4 cầu thủ của Chelsea đang phải cách ly để tránh lây nhiễm cho các thành viên của đội.

Qua đó bị loại khỏi đội hình ĐT Pháp tham dự UEFA Nations League 2020

Tuy chưa xác nhận danh tính của những người nhiễm Covid-19 tuy nhiên đây là thông tin gây sốc với fan Chelsea. Đặc biệt, mùa giải 2020/21 sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 tới nên các kế hoạch chuẩn bị của The Blues trong thời gian này chắc chắn sẽ bị đảo lộn.

Hải Nam

Bình luận bài viết