Điểm tin bóng đá tối 3/3: ĐT Việt Nam đón tin vui, Arteta trấn an CĐV Arsenal

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 18:37
5 /5 của 2 đánh giá

ĐT Việt Nam đón tin vui về tình hình lực lượng trước vòng loại World Cup, HLV Arteta khẳng định tương lai tại Arsenal,… là tin nổi bật tối ngày 3/3.

Quế Ngọc Hải báo tin vui HLV Park Hang Seo

Trung vệ CLB Viettel và Tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải sẵn sàng trở lại V-League sau 2 tháng điều trị chấn thương. Trước đó, trong đợt tập trung tuyển Việt Nam, trung vệ xứ Nghệ bị rách cơ đùi, phải dưỡng thương hơn 1 tháng.

"Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại từ vòng 3 LS V-League 2021", CLB Viettel thông tin.

Không chỉ CLB Viettel, HLV Park Hang Seo cũng rất vui khi học trò cưng bình phục chấn thương. Dự kiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở AFC Champions League 2021, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng... sẽ hội quân với tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máy

Trước thềm mùa giải 2021, HAGL đã đồng ý để hậu vệ Lê Văn Sơn gia nhập CLB Bình Dương theo dạng cho mượn. Cập bến Bình Dương, h Văn Sơn được kỳ vọng sẽ là người thay thế vị trí của Hồ Tấn Tài - cầu thủ đã được triệu hồi về Bình Định trước đó.

Song đáng tiếc là do sơ suất ở bộ phận hành chính văn phòng của Becamex Bình Dương mà đội bóng này đã "quên" không điền tên cựu cầu thủ U19 Việt Nam vào bản danh sách đăng ký cầu thủ cho giai đoạn 1 V.League 2021.

Như vậy, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất thêm 10 vòng đấu nữa. Bản thân Lê Văn Sơn cũng như HLV Phan Thanh Hùng đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối với sự việc này.

Từ chối Barca, Arteta chốt tương lai tại Arsenal

Mới đây, báo giới Tây Ban Nha đưa tin HLV Mikel Arteta được Barca nhắm làm thuyền trưởng mới của CLB trong trường hợp Gã Khổng lồ xứ Catalan có chủ tịch mới và HLV Ronald Koeman không còn tại vị.

Trước tin đồn cập bến sân Nou Camp, chiến lược gia 38 tuổi đã lên tiếng khẳng định tình yêu với Arsenal và mong muốn được gắn bó với Pháo Thủ. “Luôn có những suy đoán khi có các cuộc bầu cử ở Barca, ​​đó là một đội bóng rất lớn”

“Hôm nay và ngày mai, tôi là huấn luyện viên của Arsenal và tôi thực sự thích thú với điều đó. Và tôi muốn làm tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã làm cho đến nay. Những gì tôi có thể nói với bạn là tôi cảm thấy có vinh dự được dẫn dắt CLB này và tôi vô cùng hạnh phúc”.

Real trông cậy vào MU

Theo MEN, Real Madrid đang hy vọng sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng Raphael Varane cho MU để dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. Phía đội chủ sân Bernabeu mong chờ mọi chuyện diễn ra nhanh chóng để tránh trường hợp bị Liverpool "nẫng tay trên".

Trong khi đó, The Kop cũng sẵn sàng bán một trong ba ngôi sao mane - Salah hoặc Firmino để đón tiền đạo chủ lực của PSG.

Ronaldo chốt tương lai

Truyền thông Italia đưa tin, Ronaldo ngỏ ý muốn gắn bó thêm 1 năm với Juventus sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2022. Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý Tancredi Palmeri, đội bóng thành Turin vẫn chưa đáp ứng yêu cầu từ CR7 vì họ đang không ở trong trạng thái ổn định về tài chính.

Siêu sao người Bồ đang là cây săn bàn số một của Bianconeri, nhưng đồng thời cũng tiêu tốn của đội bóng này 31 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Atletico nhắm tiền vệ của Chelsea

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech đã trở thành mục tiêu của đội bóng thủ đô Madrid, theo Fichajes. The Blues được cho là đang chào bán tiền vệ Maroc với mức giá thấp hơn con số 40 triệu euro họ trả cho Ajax vào năm ngoái.

Inter Milan đạt thỏa thuận với Wijnaldum

Phát biểu trên Sport Mediaset, nhà báo Claudio Raimond tiết lộ Wijnaldum đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter và sẽ chuyển đến Ý trong mùa hè năm nay. Tiền vệ người Hà Lan sẽ rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng chắc chắn Inter phải đáp ứng một mức lương không thấp.

Bayern để mắt Koulibaly

Sau Dayot Upamecano, Hùm xám tiếp tục nhắm đến một trung vệ rất "hot" trên TTCN, đó là Kalidou Koulibaly, theo Tuttosport. Nhà đương kim vô địch bundesliga đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho sự ra đi của David Alaba, người được cho là đã đạt thỏa thuận để gia nhập Real Madrid.

Bình luận bài viết