Đâu là điểm tựa quan trọng nhất của Nam Định ở V.League 2021?

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, trợ lý HLV Phạm Hồng Phú đã chỉ ra điểm tựa quan trọng nhất của Nam Định ở V.League 2021. Câu trả lời không phải là HLV hay các cầu thủ.

Vòng 10 V.League 2021 sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này với rất nhiều trận cầu hấp dẫn. Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định sẽ có cuộc đón tiếp CLB TP.HCM. Đây được xem là thử thách khó nhằn đối với Nam Định, nhất là khi họ đã để thua 2 trận gần nhất cùng với tỉ số 3-4 trước Becamex Bình Dương và HAGL.

Nam Định đang tập luyện rất tích cực cho màn đối đầu này. Chia sẻ với giới truyền thông, trợ lý HLV Phạm Hồng Phú đánh giá cao đối thủ, nhưng cũng đồng thời chỉ ra điểm tựa quan trọng nhất có thể giúp đội bóng thành Nam hoàn thành mục tiêu ở trận đấu này.

"Sau hai trận đấu trên sân khách, vào chủ nhật này chúng tôi sẽ quay trở lại sân nhà để tiếp đón thầy trò HLV Polking.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nam Định tích cực chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM

Thực sự sau những mùa giải trở lại với đấu trường V. League, bước vào mùa giải năm nay, BHL và các cầu thủ chúng tôi luôn xác định đây tiếp tục là mùa giải rất khó khăn. Vì vậy với CLB Bóng đá Nam Định, chúng tôi đều đánh giá cao cả 13 đối thủ tại V. League.

Để hoàn thành mục tiêu và sự chờ đợi của NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định, chúng tôi sẽ phải cố gắng qua từng trận đấu, đặc biệt là các trận đấu trên sân nhà. Bởi khi đó, chúng tôi có một điểm tựa quan trọng đó là NHM và các CĐV.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

CĐV là điểm tựa quan trọng nhất của Nam Định

Ở trận đấu sắp tới đây, BHL và tập thể đội bóng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt chuyên môn và đấu pháp. Bên cạnh đó HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng yêu cầu các cầu thủ phát huy sự hưng phấn trong lối chơi và tâm lý thi đấu thực sự thoải mái cho mỗi cá nhân cả trong tập luyện cũng như thi đấu.

Là một người làm chuyên môn, tôi đánh giá cao CLB TP.HCM. Các cầu thủ Nam Định cần phải tự tin, tâm lý hứng khởi, kèm theo đó là sự quyết tâm và tuân thủ đấu pháp của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cộng với sự cổ vũ từ các khán đài, khi đó chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra từ trận đấu này".

Trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 18/4.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam