Valverde: “Barcelona sẽ chơi hết mình trước Celta Vigo”

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Celta Vigo tại La Liga, HLV Valverde cho biết đội bóng của ông sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ bất chấp đã đăng quang tại La Liga và có cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 trước Liverpool ở vòng bán kết của UEFA Champions League ở mùa giải này để đặt một chân vào trận chung kết. Trước mắt thầy trò HLV Ernesto Valverde là trận đấu với câu lạc bộ đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng La Liga – Celta Vigo.

Có nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một trận đấu mà các cầu thủ Barcelona sẽ thi đấu một cách nhàn nhã và không tốn quá nhiều sức lực để hướng tới trận đại chiến với Liverpool vào tuần sau trên sân vận động Anfield.

Barcelona vẫn còn trận lượt về với Liverpool

Trước khi trận đấu diễn ra, chính HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng phản đối lại thông tin trên, ông cho biết đội bóng của mình sẽ thi đấu hết sức trước Celta Vigo và lấy đó làm bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Liverpool vào tuần sau.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tới như bất kỳ một trận đấu nào khác với hy vọng sẽ có được 3 điểm. Về trận đấu với Liverpool, tôi biết đó là một đội bóng mạnh và chưa biết được điều gì sẽ xảy ra ở trận đấu tới, thế nhưng vẫn còn thời gian để nghĩ về vấn đề này sau trận đấu với Celta”, HLV Valverde chia sẻ.

Barcelona vẫn sẽ thi đấu hết mình trước Celta Vigo

Chia sẻ trước trận đấu như vậy nhưng chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình của HLV Valverde để hướng tới một trận đấu an toàn trên SVĐ Anfield vào tuần sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha