Thêm một công thần của Real Madrid cam kết tương lai với đội bóng

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trường hợp của Varane, Real Madrid tiếp tục đón nhận tin vui từ tiền vệ Luka Modric. Theo đó cầu thủ người Croatia sẽ tiếp tục gắn bó và vượt qua mọi khó khăn cùng đội với đội bóng Hoàng gia.

Tham khảo thêm:

Sau khi Zinedine Zidane chốt hạ việc Raphael Varane sẽ ở lại với Real Madrid thì mới đây đến lượt Modric cũng được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Trước đó rất nhiều tin đồn cho cho Modric sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Modric cam kết tương lai với Real Madrid

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây của huyền thoại Real Madrid Pedja Mijatovic đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của chân sút người Croatia.

Trong cuộc nói chuyện với El Larguero, huyền thoại Real Mijatovic cho hay ông đã nói chuyện riêng với Modric và được biết ý định của chủ nhân Quả Bóng Vàng 2019 sẽ là ở lại trong mùa tới.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau trận thua Rayo. Modric luôn trung thành và chưa bao giờ là vấn đề chính trong việc đội bóng đi xuống”

“Cậu ấy sẽ ở lại với Real Madrid. Modric cực kỳ chuyên nghiệp, và như các cầu thủ khác của Real, cậu ấy chẳng vui vẻ gì về tình hình hiện tại”

Modric góp công lớn trong hành trình vô địch UCL 3 năm liên tiếp cùng Real

Năm 2018 là năm đại thành công với cá nhân Luka Modric. Anh ẵm trọn các danh hiệu cá nhân cao quý nhờ những đóng góp ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Anh là công thần của Real trong ba chức vô địch Champions League và một danh hiệu La Liga trong ba mùa bóng vừa qua. Anh cũng góp công lớn trong hành trình tiến tới ngôi Á quân của giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018.

Tuy nhiên ngay sau khi trở về từ World Cup 2018 trên đất Nga, Modric không thể hiện được nhiều. Nguyên nhân chính  là do cả tập thể Real Madrid đi vào khủng hoảng khi liên tiếp có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha