Dính chấn thương mắt cá, Bale bỏ lỡ buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Rayo Vallecano

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã không thể tham dự buổi tập trước trận Real Madrid gặp Rayo Vallecano do chấn thương mắt cá.

Tham khảo thêm:

Trận đấu thảm hại của Real Madrid trước CSKA Moscow không chỉ khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử mà còn khiến họ mất đi trụ cột quan trọng cho trận đấu sắp tới tại La Liga.

Bale dính chấn thương trong trận gặp CSKA Moscow

Cụ thể, Gareth Bale đã không thể ra sân tập cùng các đồng đội do anh vừa gặp phải một vấn đề nơi mắt cá sau 1 pha va chạm ở trận đấu hồi giữa tuần. Theo các bác sĩ của Real Madrid, ngôi sao người Xứ Wales đã tái phát chấn thương mắt cá, một chấn thương từng khiến Bale vật lộn trong quá khứ.

Sau trận đấu với Rayo Vallecano, thầy trò HLV Santiago Solari sẽ tiếp tục phải tham dự FIFA Club World Cup vào ngày 19 tháng 12 tại UAE. Đây là một trong những giải đấu quan trọng của Los Blancos, nơi mà Real sẽ phải đối đầu với những nhà vô địch của các giải đấu châu lục trên toàn thế giới.

Gareth Bale đang chạy đua để kịp tham dự FIFA Club World Cup

Casemiro và Reguilon sẽ kịp bình phục cho đấu trường FIFA Club World Cup. HLV Solari đã điền tên 2 cầu thủ này vào danh sách tham dự cúp liên lục địa cho CLB và ông còn triệu tập thêm những ngôi sao trẻ của đội B để mang tới Abu Dahbi Javi Sanchez, Cristo, Fran Garcia and Fidalgo.

Ngoài Bale thì Karim Benzema, Thibaut Courtois cùng Isco đều đang bị đau nhẹ trước khi bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Rayo Vallecano. Sau khi trận đấu này kết thúc, toàn bộ cầu thủ sẽ bay sang Abu Dahbi để tham dự FIFA Club World Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha