Huyền thoại Arsenal thừa nhận rằng Messi khác biệt với phần còn lại

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Robert Pires mới đây đã cho rằng siêu sao ngưởi Argentina là một tài năng đặc biệt của bóng đá thế giới và anh vượt trội hơn các huyền thoại khác bao gồm Thierry Henry, Zinedine Zidane và cả Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Gần đây vua bóng đá Pele đã có những lời nói công kích Lionel Messi khi cho rằng anh không toàn diện bằng Cristiano Ronaldo.

“Bạn thử so sánh giữa một cầu thủ có thể chơi đầu tốt, dứt điểm tốt bằng cả hai chân với một cầu thủ chỉ dùng một chân thuận để chơi bóng và không có kỹ thuật nào nổi bật ngoài khả năng rê bóng, kết quả sẽ là như thế nào?”.

Messi vấp phải sự công kích của vua bóng đá Pele gần đây

Thế nhưng Robert Pires, huyền thoại từng chơi gần 200 trận cho Arsenal đã lên tiếng phản đối lời phát biểu của Pele. Pires ca ngợi màn trình diễn gần đây của Messi trước Espanyol tại La Liga và cho rằng đó là một trận đấu mà Messi đã thể hiện một phong độ khó tin.

“Nếu anh ấy cứ chơi như trận đấu ở Espanyol, sẽ không có ai có thể cản được anh ấy”. Pires nói với tờ Mundo Deportivo.

“Tôi đã từng chơi với Zinedine Zidane, Thierry Henry, và đối đầu với Cristiano Ronaldo cũng như Ronaldinho, tuy nhiên không ai làm được như anh ấy”.

Arsenal’s Robert Pires celebrates scoring the equalising goal

Tiền vệ Andres Iniesta cũng đã phản pháo lại Pele sau khi ông đưa ra phát biểu về người đồng đội cũ tại Barcelona.

“Tôi không muốn nói gì về phát biểu của Pele cả, tuy nhiên Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy có tất cả các danh hiệu cùng khả năng đi bóng tuyệt vời. Tôi chưa thấy một cầu thủ nào có thể thi đấu xuất sắc hơn Messi ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha