Dính chấn thương mắt cá chân, Marcelo có thể nối gót Messi bỏ lỡ El Clasico

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Brazil, Marcelo đã dính chấn thương mắt cá chân ở chiến thắng 2-1 mà Real Madrid giành được trước Viktoria Plzen tại Champions League vào rạng sáng nay. Chưa có kết quả chính xác về tình hình chấn thương, nhưng có khả năng Marcelo sẽ nối gót Messi và bỏ lỡ trận El Clasico vào cuối tuần.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, hậu vệ người Brazil đã phải rời sân sau pha va chạm với Ekpai ở trận đấu với Plzen trong những phút cuối cùng. Thậm chí, do hết quyền thay đổi người trong trận nên Real phải thi đấu khoảng hơn 5 phút cuối với chỉ 10 người trên sân.

Theo xác nhận của Los Blancos, Marcelo đã dính chấn thương mắt cá chân phải . Hiện tại, chưa có thông tin chính thức từ đội ngũ y tế về mức độ nghiêm trọng của chấn thương song theo nhiều nguồn tin từ TBN, hậu vệ xứ Samba sẽ không thể ra sân ở trận siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này.

Marcelo chan thuong
Marcelo dính chấn thương mắt cá chân

Nếu điều đó xảy ra, Marcelo sẽ nối gót Messi trở thành khán giả của màn so tài được cả thế giới chờ đợi. Đặc biệt, sự vắng mặt của cầu thủ 30 tuổi chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những pha lên bóng bên hành lang trái Los Blancos bởi ngoài Marcelo, cái tên khả dĩ nhất cho vị trí này là Nacho không thực sự giỏi trong việc tấn công.

Marcelo là một trong những cầu thủ duy trì phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa của Real. Sau khi ghi bàn ở thất bại 1-2 trước Levante cuối tuần qua, anh tiếp tục nổ súng với pha lập công giúp Kền kền trắng đánh bại Plzen tại Champions League rạng sáng nay.

Marcelo chan thuong
Qua đó để ngỏ khả năng tham dự trận El Clasico

Rõ ràng, cả Real cũng như Barca đều đang “thiệt đơn, thiệt kép” trước trận El Clasico vào ngày 28/10 tới. Đây là chuyến hành quân được dự báo là vô cùng khó khăn với thầy trò Julen Lopetegui khi họ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng tại La Liga.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha