Đình Trọng báo tin vui cho fan hâm mộ giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 09:50
2.8 /5 của 157 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với các fan hâm mộ, trung vệ của ĐT Việt Nam là Trần Đình Trọng vừa báo những tín hiệu lạc quan về tình hình chấn thương bản thân. Đây rõ ràng là tin vui đối với các cổ động viên.

Trong quãng thời gian mà V-League 2020 tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, trung vệ Đình Trọng vẫn đang phải nỗ lực tập luyện để hồi phục chấn thương mà mình đang gặp phải. Rất nhiều người quan ngại về khả năng cầu thủ kịp trở lại ở các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 10 và 11 tới.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với các fan hâm mộ trên fanpage của CLB Hà Nội FC, Đình Trọng đã báo tín hiệu lạc quan cho các cổ động viên. Theo đó, khi được hỏi về tình hình chấn thương hiện tại của bản thân, trung vệ đã đáp lại:

“Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ nhé ạ. Tình hình chấn thương của Trọng cũng tốt lên rất nhiều rồi ạ”.

Đình Trọng vừa có những chia sẻ với fan hâm mộ 

Rõ ràng, những chia sẻ ấy thực sự là tin vui đối với các cổ động viên khi chấn thương mà trung vệ sinh năm 1997 gặp phải đang có những chuyển biến vô cùng tích cực. Thời gian tới, Đình Trọng sẽ cùng với Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng có những buổi tập thể lực để hồi phục tại Trung tâm VPF.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cũng ở buổi chia sẻ mới đây với các fan hâm mộ, khi được cổ động viên hỏi về cách chơi bóng của bản thân, Đình Trọng cũng trả lời rất khôn khéo khi cho hay: “Thật ra thì mỗi người anh học hỏi một chút, anh cũng không hoàn toàn học theo một ai cả! Anh nghĩ như vậy sẻ hoàn thiện bản thân nhiều hơn!”.

Theo đó, anh đã báo những tín hiệu rất lạc quan về chấn thương của mình

Có lẽ vì chăm học hỏi nên Đình Trọng đã tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu để tạo ra bản sắc riêng của mình, với phong cách chơi không lẫn vào bất cứ ai. Anh cùng với Đỗ Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải tạo thành bộ ba lá chắn cực kỳ vững vàng trước khung thành ĐT Việt Nam.

Với những tín hiệu lạc quan mà Đình Trọng mới chia sẻ, có thể hy vọng rằng anh sẽ kịp bình phục để trở lại trong màu áo tuyển quốc gia ở các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020 - giải đấu mà chúng ta đang là nhà đương kim vô địch.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.