Quang Hải chia sẻ cách duy trì thể lực giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong quãng thời gian mà bóng đá Việt Nam đang phải đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bật mí cách để duy trì thể lực ở thời điểm này.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, các giải đấu tại Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi cầu thủ cũng như fan hâm mộ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tài chính các CLB mà bản thân mọi ngôi sao cũng sẽ gặp vấn đề về phong độ cũng như thể lực.

Chính vì thế, mới đây, Quang Hải đã bật mí cách mà bản thân anh đang thực hiện để ổn định phong độ và thể lực. Cụ thể, chia sẻ với các fan hâm mộ thông qua mạng xã hội facebook về cách giữ được đẳng cấp trong thời gian khó khăn này, Quang Hải cho biết anh vẫn ra sân đều đặn vào các buổi chiều để tập luyện. Dù chỉ có một mình song tiền vệ sinh năm 1997 vẫn thực hiện các bài tập cơ bản để không mất đi cảm giác bóng cũng như thể lực.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc bản thân đã là một ngôi sao xuất sắc của bóng đá Việt Nam nhưng liệu còn điều gì cần phải hoàn thiện trong thời gian tới, Quang Hải cũng chia sẻ tương đối thật lòng.

Quang Hải bật mí với fan cách duy trì thể lực mùa dịch Covid-19

Theo đó, tiền vệ này nhấn mạnh: “Chắc chắn với em thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả bởi vậy mà em luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân ạ”.

Bên cạnh những chia sẻ về cách duy trì phong độ và nỗ lực cải thiện các kĩ năng, Quang Hải cũng đồng thời khẳng định về suy nghĩ của mình trước mỗi trận đấu lớn. 

Cụ thể, anh cho hay: “Thật sự Hải thích cảm giác đó hơn là áp lực. Bởi vì được chơi bóng đã là một niềm hạnh phúc với Hải rồi, chứ chưa cần nói tới là các trận cầu đỉnh cao. Và Hải cảm thấy rằng nếu mình bước vào sân với một tâm lý thoải mái nhất thì mình có thể thể hiện được tốt nhất.

Đồng thời có những tâm sự khác về chuyện nghề nghiệp

Vì vậy, Hải luôn cố gắng giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái trước các trận đấu".

Rõ ràng, các cổ động viên đang rất chờ đợi vào ngày V-League 2020 trở lại để có thể chứng kiến Quang Hải cũng như nhiều cầu thủ khác thể hiện bản thân sau quãng nghĩ khá dài vì dịch Covid-19.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.