Choáng với bảng điểm thi tốt nghiệp của Tuấn Anh

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 14:59
2 /5 của 8 đánh giá

Không chỉ thể hiện tài năng trên sân cỏ, tiền vệ của HAGL – Nguyễn Tuấn Anh còn cho thấy anh từng là một học sinh xuất sắc khi những bảng thống kê về điểm số, đặc biệt là bộ môn hóa học của Tuấn Anh là rất cao.

Dễ hiểu tại sao khi Tuấn Anh là một học sinh rất giỏi môn hóa học khi bố anh là một bác sỹ và các bộ môn Toán – Hóa – Sinh đối với tiền vệ của HAGL từ ngày còn đi học có thể coi là những môn “tủ” của anh.

Trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, môn Hóa cũng là môn học mà Tuấn Anh có được điểm số cao nhất với 9 điểm. Ngoài ra, điểm Toán của Tuấn Anh là 8 và Sinh học anh cũng có được điểm 7.5.

Không chỉ riêng các môn học để luyện thi vào khối B đại học, Tuấn Anh cũng học rất đều các môn học khác và tính tổng 6 môn thi tốt nghiệp, tiền vệ của HAGL ngày ấy đạt tổng điểm rất cao là 46/60, cao hơn khoảng 10 điểm so với những người bạn đồng trang lứa của anh như Xuân Trường hay Đức Huy.

Bảng điểm 2 môn Toán Văn của Tuấn Anh và các đồng đội khác

Tuy có một sức học tốt tuy nhiên Tuấn Anh vẫn rất đam mê với trái bóng và anh vẫn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp chơi bóng của mình cho dù đã phải trải qua rất nhiều những chấn thương dai dẳng và đã tưởng chừng như sẽ phải giải nghệ.

Gia đình của Tuấn Anh cũng rất ủng hộ con trai mình chơi bóng, đặc biệt là bố của Tuấn Anh khi ông luôn là người động viên tiền vệ 24 tuổi này sau mỗi lần gặp chấn thương cũng như theo dõi từng bước chạy của anh cùng với HAGL và ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh nhận được rất nhiều sự động viên từ cha mình

Năm 2019 có thể coi là một năm mà Tuấn Anh đã trở lại khá thành công, tiền vệ này đã có được những màn thể hiện tốt trong màu áo của ĐT Việt Nam và điều này đã được chính HLV Park Hang Seo công nhân.

Mùa giải năm nay, Tuấn Anh bên cạnh những trụ cột như Minh Vương hay Văn Toàn, vẫn đang là đầu tàu của đội bóng phố núi và trong khi Xuân Trường vẫn đang chấn thương, Tuấn Anh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất ở tuyến giữa của HAGL.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.