HLV Huỳnh Đức trổ tài cắt tóc, Đức Chinh khoái chí cùng nhận ra ý nghĩa sâu xa

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 14:52
2.6 /5 của 6 đánh giá

Trong thời gian mọi người không thể ra ngoài tiệm cắt tóc, HLV Lê Huỳnh Đức mới có dịp thỏa sức sáng tạo trên mái tóc vị trợ lý của mình HLV Nguyễn Việt Thắng với sự khoái chí của tiền đạo Hà Đức Chinh. Thế nhưng người hâm mộ phải ngạc nhiên bởi ý nghĩa sâu xa đằng sau bức ảnh này.

Toàn dân ở nhà là khẩu hiệu được nhắc đến và làm theo nhiều nhất trong thời gian cách ly xã hội. Đây cũng là cách tốt nhất để mỗi người tự bảo vệ bản thân, gia đình và cả cộng đồng giữa mùa dịch. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của bản thân trong việc đẩy lùi dịch Covid-19.

Tuy nhiên, việc các cửa hiệu đóng cửa cũng ít nhiều đem lại một vài rắc rối và có lẽ phiền phức lớn nhất chính là chuyện đầu tóc đặc biệt là với cánh mày râu.

Tuy nhiên đây cũng là dịp để các thợ cắt tóc không chuyên thể hiện tài năng mà ngày bình thường họ không có dịp thể hiện, trường hợp của HLV trưởng SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức mới đây là ví dụ.

HLV Huỳnh Đức có dịp trổ tài cắt tóc

Ngoài việc là một huấn luyện viên trưởng, Huỳnh Đức còn có nghề tay trái là một thợ cắt tóc. Mới đây Huỳnh Đức trong chiếc tông đơ đang thỏa sức sáng tạo trên mái tóc vị trợ lý của mình HLV Nguyễn Việt Thắng.

Đáng chú ý ấp ló phía sau, tiền đạo Hà Đức Chinh ngắm nghía mái tóc của người thầy đã từng dìu dắt mình hồi trẻ khi tập luyện ở trung tâm PVF mà tỏ ra khoái chí không kém.

Người hâm mộ sẽ phải trầm trồ nếu phát hiện ra sự trùng hợp trong bức ảnh này khi hội tụ 3 chân sút tiêu biểu của Đội tuyển Việt Nam trải đều qua các thời kỳ.

Việt Thắng giao trọng trách lớn lao cho HLV Lê Huỳnh Đức

Lê Huỳnh Đức là tiền đạo nổi bật của thế hệ đội tuyển Việt Nam giành huy chương bạc Tiger Cup 1998, thì Nguyễn Việt Thắng chính là lứa vô địch AFF Cup 2008. Trong khi đó Đức Chinh tiếp nối thế hệ các đàn anh đi trước phát huy và lan tỏa với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng với đó là huy chương vàng môn bóng đá Nam SEA Games 2019.

Chắc hẳn cả 3 người sẽ không thể ngờ tới được sự trùng hợp này nhưng đó cũng là dịp để họ có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau tại các kỳ Tiger Cup và AFF Cup.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.