Sau Quang Hải và Công Phượng, thêm một sao Việt Nam cùng AFC chống Covid-19

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 07:55
3.7 /5 của 3 đánh giá

Sau khi Quang Hải và Công Phượng tham gia vào chiến dịch cùng liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chống dịch Covid-19, mới nhất, đã có thêm một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam nhận được vinh dự nói trên.

Theo đó, người mới nhất của ĐT Việt Nam tham gia vào chiến dịch #BreakTheChain do AFC phát động là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn đang khiến cho rất nhiều hoạt động tại Việt Nam phải ngưng trệ, thậm chí là đóng băng, ví dụ như các giải đấu bóng đá.

Bởi vậy, trong quãng thời gian không phải ra sân, Hùng Dũng đã “nối gót" Quang Hải và Công Phượng cùng tham gia vào chiến dịch rất có ý nghĩa nói trên. Chia sẻ trên trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á, tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC khẳng định:

Là thành viên của gia đình bóng đá châu Á, tôi rất vui khi góp phần ủng hộ và truyền cảm hứng thông qua chiến dịch #BreakTheChain của AFC. 

Hùng Dũng nhận vinh dự tham dự chiến dịch tuyên truyền phòng chống Covid-19 cùng AFC

Đây là thời điểm đầy thách thức cho tất cả mọi người trên thế giới. Xin hãy tuân thủ các hướng dẫn của Tổ chức y tế thế giới cũng như tổ chức y tế địa phương. Khi ở nhà, đừng để thời gian trôi qua. 

Hãy tận dụng mọi cơ hội để giữ cho chính các bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi khuyên các bạn hãy sử dụng thời gian một cách hữu ích và phá vỡ chuỗi lây nhiễm. Tôi tin rằng nếu chúng ta đoàn kết, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua được đại dịch này".

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Thông điệp mà Hùng Dũng mới chia sẻ là những lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa gửi tới các fan hâm mộ. Với bóng đá Việt Nam, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi cầu thủ cũng như cổ động viên, các giải đấu vẫn đang phải tạm hoãn và dự kiến sẽ chỉ trở lại sớm nhất là giữa tháng 5 tới.

Và anh cũng có đã có những thông điệp gửi tới fan hâm mộ

Rõ ràng, trong bối cảnh mà Covid-19 vẫn đang hoành hành, việc phòng trừ căn bệnh này là ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Với cá nhân Hùng Dũng, đây là khoảng thời gian mà anh dành cho gia đình của mình khi không phải thi đấu.

Tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC là một trong các trụ cột ở màu áo tuyển Việt Nam. Với lối chơi thông minh và chắc chắn, Hùng Dũng cùng với Tuấn Anh đang là bộ đôi tiền vệ trung tâm chất lượng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.