Wan-Bissaka có hành động thiết thực trong mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 10:18
4.7 /5 của 3 đánh giá

Hậu vệ cánh của MU - Aaron Wan-Bissaka mới đây đã để lại hình ảnh tuyệt đẹp giữa mùa dịch Covid-19 khi hỗ trợ quê hương Congo số lượng lớn găng tay y tế. Đây rõ ràng là hành động vô cùng thiết thực của cầu thủ MU trong bối cảnh Congo đang thiếu hụt các thiết bị và vật tư y tế.

Hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka đang càng ngày chứng tỏ được bản thân tại MU. Liên tục được ra sân trong đội hình xuất phát và góp công lớn vào những chiến thắng của đội nhà, hậu vệ phải người Anh đang nhận được nhiều lời khen từ các CĐV cũng như giới chuyên môn.

Không chỉ có vậy, tinh thần chiến đấu máu lửa của cầu thủ này khiến các động viên Quỷ đỏ vô cùng phấn khích. Wan-Bissaka luôn thi đấu với hơn 100% sức lực. Tại Ngoại hạng Anh, anh vẫn đang là một trong những hậu vệ phải hàng đầu giải đấu xét trên phương diện phòng ngự và độ hiệu quả của những pha tắc bóng.

Wan-Bissaka đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình MU

Không chỉ giỏi về chuyên môn Wan-Bissaka còn là một người có nhân cách lớn. Trong mùa dịch Covid-19, không chỉ kêu gọi mọi người nên ở nhà Wan-Bissaka còn có hành động thiết thực khi hỗ trợ quê hương Congo số lượng lớn găng tay y tế.

Wan-Bissaka sinh ra tại Anh nhưng cha anh là người Congo. Không quên quê hương, hậu vệ cánh của MU đã ủng hộ 20 nghìn găng tay y tế cho các bác sĩ – với tổng giá trị 10 nghìn bảng Anh. Đây là món quà thiết thực với đất nước này khi thiết bị và vật tư y tế đang rất khan hiếm trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại hầu khắp các quốc gia trên toàn thế giới.

Trước đó Wan-Bissaka cũng chung tay quyên góp tiền để ủng hộ Dịch vụ y tế cộng đồng Anh NHS tại Anh.

Chia sẻ về hành động của mình, hậu vệ của MU nói: “Có rất nhiều người không tự bảo vệ bản thân mình được nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp”

Wan-Bissaka có hành động thiết thực trong mùa dịch Covid-19

“Tôi mong rằng bản thân có thể giúp được gì đó. Tôi biết mọi thứ không dễ dàng với rất nhiều người, và đây là điều đúng đắn tôi có thể làm để giúp đỡ phần nào.”

Sẽ rất khó để cho hậu vệ phải của MU có thể cạnh tranh được vị trí với Trent Alexander-Arnold tại ĐT Anh lúc này, nhưng phải tới mùa hè năm 2021 , kỳ Euro 2020 mới khởi tranh và 1 năm là đủ để Wan-Bissaka có thể hoàn thiện mình hơn và tự tin chiếm lấy suất đá chính trong đội hình của Tam Sư.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.