Văn Toàn và dàn sao ĐT Việt Nam dự Cup “bóng đá ảo” mùa Covid-19

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 19:12
3.7 /5 của 6 đánh giá

Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng là 4 ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ tranh tài ở giải bóng đá điện tử Next Sports PES Cup 2020 thời gian tới.

Trong thời gian các hoạt động bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19, các cầu thủ vẫn duy trì tập luyện để giữ thể lực và phong độ. Bên cạnh đó, nhiều tuyển thủ chọn cách chơi bóng đá điện tử vừa để thư giãn cũng như vơi đi cảm giác nhớ sân cỏ.

Mới đây, 4 ngôi sao của ĐT Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ Lương Xuân Trường và bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đã nhận lời tham dự Next Sports PES Cup 2020 - giải bóng đá điện tử do đơn vị truyền thông Next Media tổ chức.

Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng tham dự giải đấu bóng đá điện tử

Theo VTC News, Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ tranh tài với những game thủ PES nổi tiếng bậc nhất hiện tại như Quang Barca (vô địch Việt Nam 2012, 2016), Jesus (vô địch Thai E-league 2018, 2019), và hai tên tuổi không còn xa lạ với giới yêu PES Việt Nam là Quân Bi (vô địch Thailand 2017, 2018) và Tabi Tuấn Anh (vô địch Đông Nam Á 2020).

Sự xuất hiện của 4 ngôi sao ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này đang khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tò mò và hào hứng. Dù không phải những game thủ chuyên nghiệp, song cả bốn “hot boy” của bóng đá Việt Nam đều tự tin sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị ở bộ môn đá bóng bằng…tay.

Dàn sao của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn thú vị cho NHM

Được biết, Next Sports PES Cup 2020 sẽ được tổ chức thông qua hình thức Livestream. 8 game thủ được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra bốn cái tên lọt vào bán kết. Giải đấu dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 1/5 và được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng fanpage cũng như Youtube của Next Media.

Ở một diễn biến khác, Xuân Trường mới đây cũng góp mặt trong cuốn sách “2000 từ vựng chuyên ngành bóng đá Anh – Việt – Hàn” vừa ra mắt của trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo – Lê Huy Khoa với vai trò hiệu đính, thể hiện vốn tiếng Anh cực tốt của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.