Đội bóng thua tủi hổ trên sân nhà, đội trưởng Ramos nói gì?

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã phải chấp nhận thất bại đầy cay đắng ngay trên sân nhà khi thua Sociedad với tỉ số 0-2. Sau cuộc chạm trán kể trên, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã có những phát biểu về kết quả đau đớn này.

>> Tham khảo thêm:

Real đã trải qua một trận đấu tệ hại trên sân nhà Santiago Bernabeu. Dù là đội nắm thế chủ động hoàn toàn và tung ra hàng loạt pha dứt điểm về khung thành đối phương song các chân sút áo trắng đã không thể một lần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Thay vào đó, những sai lầm nơi hàng thủ còn khiến Los Blancos phải trả giá với 2 bàn thua, qua đó chấp nhận tay trắng tại vòng 18 La Liga.

Thất bại kể trên khiến cho đội bóng hoàng gia TBN bị đánh bật khỏi top 4 giải đấu đồng thời bị kình địch Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng. Chia sẻ sau trận thua nói trên, đội trưởng Ramos thừa nhận đội bóng đã có trận đấu không tốt nhưng nhấn mạnh đây không phải lúc để nghĩ về thất bại.

Real Madrid Ramos
Real thua đau trên sân nhà trước Sociedad

“Chúng tôi đã chơi không tốt và thiếu mất sự tập trung. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm để toàn đội suy sụp tinh thần. Tất cả cần đứng dậy và đoàn kết hơn. Đội bóng cần một sự thay đổi, một phản ứng mạnh mẽ chứ không cần đổ lỗi cho bất cứ ai. Giải đấu đang ngày càng căng thẳng hơn, vì thế, cả đội cần quyết tâm hơn”, Ramos nhấn mạnh.

Ngoài ra, đội trưởng của Real cũng đồng thời khen ngợi nỗ lực của các đồng đội như một lời động viên đối với họ.

Real Madrid Ramos
Đội trưởng Ramos dù buồn rầu song không quên động viên đồng đội

“Cả đội đã quyết tâm và cống hiến hết mình ở trận đấu vừa qua, nhưng may mắn phần nào đó đã ngoảnh mặt với chúng tôi. Mùa trước, chúng tôi cũng từng trải qua thời điểm khó khăn như vậy song sau cùng Real vẫn vô địch Champions League”, Ramos nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha