Thua đau trên sân nhà, HLV Solari từ chối nói về tương lai tại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-2 trước Sociedad ở vòng  18 La Liga, HLV Solari từ chối nói về tương lai của mình tại Real Madrid. HLV người Argentina cho rằng Real nên hướng tới những trận đấu tiếp theo thay vì nghĩ đến những thất bại.

Tham khảo thêm:

Vòng 18 La Liga, Real Madrid lại tiếp tục để mất điểm ngay trên sân nhà trước Real Sociedad với tỉ số 0-2.  Trận thua này đã khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 30 điểm sau 18 vòng đấu kém đại kình địch Barcelona 10 điểm khi Gã khổng lồ xứ Catalan cũng giành chiến thắng 2-1 trước Getafe.

Real Madrid đã có một trận đấu thất vọng trước Real Sociedad

Phát biểu sau trận đấu, HLV Santiago Solari từ chối nói về tương lai của mình tại Real Madrid khi được phóng viên hỏi. Ông cũng thừa nhận Real Madrid đã không có được một trận đấu tập trung và một thất bại là hoàn toàn xứng đáng với Kền kền trắng.

“Chúng tôi luôn nghĩ về những trận đấu tiếp theo và làm sao để giành chiến thắng ở những trận đấu đó”, HLV Solari nói với các phóng viên khi được hỏi liệu ông có xứng đáng giữ vị trí của mình không.

“Chúng tôi cạnh tranh để giành chiến thắng, luôn cạnh tranh để giành chiến thắng. Chúng tôi luôn chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ, không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ ai”

HLV Solari từ chối nói về tương lai của mình tại Real Madrid

“Chúng tôi đã đạt mục tiêu kiếm được ba điểm và chúng tôi đã không làm thế. Đây là bóng đá, chúng tôi đã mất tập trung ngau ở những phút đầu trậ  khiến chúng tôi phải trả giá bằng một bàn thắng và các cầu thủ mất tinh thần. Giống như ở trận hòa Villarreal [2-2 vào giữa tuần ], trong bóng đá chuyên nghiệp bạn không thể mất tập trung”

HLV Solari ngồi vào ghế nóng của Los Blancos sau khi CLB sa thải HLV Solari vì thành tích yếu kém. Bản hợp đồng của chiến lược gia người Argentina với Bernabeu có thời hạn trogn 2 năm rưỡi. Nếu thành tích tiếp tục tệ hại trong một vài trận đấu nữa rất có thể Jose Mourinho và Roberto Martinez sẽ là những người được chào mời thay thế.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha