“Thắng may” Getafe, Pique chia sẻ về quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thắng Getafe, trung vệ Pique đã có những chia sẻ sau tình huống trọng tài từ chối bàn thắng mở tỉ số của các cầu thủ đội chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có chiến thắng vất vả trước Getafe với tỉ số 2-1 trong trận đấu đêm qua. Có thể nói rằng đây là một chiến thắng có phần may mắn của các học trò HLV Ernesto Valverde khi Getafe cũng đã có một trận đấu tuyệt hay và không tỏ ra quá lép vế trước Barcelona.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Getafe và Barcelona đêm qua

Thậm chí, đội bóng chủ nhà đã có thể sớm vượt lên dẫn trước Barcelona nếu trọng tài không từ chối bàn thắng mở tỉ số của Jaime Mata. Đó là tình huống mà trọng tài chính Guillermo Cuadra nhận định rằng tiền đạo của Getafe đã có pha đẩy người với trung vệ Clement Lenglet của đội khách.

Pha quay chậm cho thấy rằng đây là một tình huống vô cùng nhạy cảm, thậm chí quyết định của trọng tài có phần sai lầm khi Lenglet đã chủ động ngã trong tình huống này. Các cầu thủ Getafe đã phản ứng vô cùng gay gắt, sau trận đấu, HLV Bordalas của đội chủ nhà đã nói rằng Barcelona giành chiến thắng là bởi La Liga chưa áp dụng VAR.

Trung vệ Pique cho rằng trọng tài đã đúng

Đáp trả lại HLV của Getafe, trung vệ Gerard Pique cho biết: “Khi không có VAR thì bạn phải tôn trọng quyết định của trọng tài chính, không thể đòi hỏi VAR khi chúng ta chưa có VAR. Cá nhân tôi cho rằng trọng tài không sai trong tình huống đó”.

“Dẫu sao, tôi thích sự tranh cãi, cuộc sống sẽ thiếu thú vị nếu không có sự tranh cãi như vậy. Tôi biết rằng các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Getafe cảm thấy bức xúc nhưng chúng ta nên chấp nhận kết quả cuối cùng. VAR là một công nghệ giúp ích nhiều cho trọng tài, bản thân tôi cũng muốn nó sớm có mặt tại đây”. Trung vệ của Barcelona chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha