Đối thủ thi đấu bết bát, HLV Valverde vẫn nơm nớp lo âu

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp Real Madrid đang không có được phong độ tốt tại La Liga trong quãng thời gian qua song chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng của Barcelona là Ernesto Valverde vẫn đề cao Kền kền trắng và tỏ ra khá ái ngại về đối thủ này ở cuộc đua vô địch.

>> Tham khảo thêm:

Real vừa phải đón nhận thất bại trước Sociedad ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu tại vòng 18 La Liga, qua đó bị chính Barcelona bỏ xa với 10 điểm nhiều hơn trên bảng xếp hạng giải đấu. Tuy nhiên, bất chấp đội bóng đang có ngôi đầu khá vững vàng, HLV Valverde vẫn tỏ ra vô cùng cẩn trọng khi nói về cuộc đua tới ngai vàng.

“Đúng là chúng tôi đang dẫn đầu nhưng chặng đường phía trước còn dài. Chẳng ai có thể nói trước được điều gì trong bóng đá cả. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Real đúng là đang không có được phong độ tốt nhưng họ vẫn là tập thể gồm nhiều cá nhân xuất sắc. Không thể bỏ qua họ trong cuộc đua giành ngôi vô địch”, Valverde nhấn mạnh.

Valverde Barcelona
Real đang có phong độ bất ổn tại La Liga

Bên cạnh đó, chiến lược gia người TBN cũng gửi lời nhắn nhủ tới các học trò của mình rằng phải luôn giữ sự tập trung đồng thời ông cũng chia sẻ về chiến thắng vừa qua trước Getafe.

“Đó là một trận đấu khó khăn, Getafe thực sự là thử thách thực sự với chúng tôi. Điều quan trọng nhất là toàn đội phải giữ được sự tập trung và tạo ra sự chủ động trong mọi trận đấu. Tôi không nghĩ nhiều về các trận đấu tiếp theo và cần sự bình tĩnh trong quãng thời gian này”, Valverde nói thêm.

Valverde Barcelona
HLV Valverde vẫn đề cao đối thủ ở cuộc đua vô địch

Với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Atletico, Barca đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, những lo lắng của HLV Valverde là không thừa bởi trong tháng tới, lịch thi đấu của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dày đặc hơn khi Champions League trở lại.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha