Đối đầu Leicester, Pep Guardiola yêu cầu các học trò cần phải bình tĩnh

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 13:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City đã kêu gọi các học trò của mình trước cuộc đối đầu với Leicester sau khi để thất bại trước Crystal Palace.

Xem thêm:

Nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City đã để đội bóng ở nửa dưới BXH Crystal Palace đánh bại 3-2 ngay trên sân nhà Etihad vào hôm thứ Bảy vừa qua, khiến đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Liverpool bỏ xa với 4 điểm.

Manchester City
Man City đang tìm kiếm chiến thắng trước khi bước qua năm mới

“Chúng tôi sẽ tới Leicester và cố gắng mang về 1 trận thắng”, Guardiola chia sẻ với tờ Sky Sports. “Chúng tôi còn 2 trận sân khách nữa trước khi bước sang năm với và chúng tôi buộc phải thắng. Chúng tôi cần phải bỏ qua trận thua và tập trung vào trận tiếp theo”.

“Tôi nhìn các học trò sau trận thua và họ tỏ ra rất buồn bã và điều là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng điều quan trọng là các cầu thủ sẽ phản ứng ra sao trận khi phải nhận thất bại”.

Guardiola cũng thừa nhận cuộc gặp gỡ giữa 2 đội tại Carabao Cup cũng khá khó khăn nhưng toàn đội vẫn giành được chiến thắng. Đó là những gì mà vị chiến lược gia người Catalan muốn nhắn nhủ đến các học trò.

Manchester City
Man City đã chuẩn bị sẵn sàng để lấy 3 điểm từ Bầy Cáo

“Chúng tôi đã chạm trán Leicester vài ngày trước trên sân của họ và đó luôn là nơi rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chiến thắng. Sau Leicester còn có Southampton, chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã nói chuyện với các chàng trai và động viên họ. Chúng tôi đã tập luyện, hồi phục và chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu với Leicester”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.