Đối thủ của Arsenal toang nặng trước trận tứ kết cúp C2

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 21:28
2.2 /5 của 4 đánh giá

Slavia Prague sẽ đến sân vận động Emirates để tham dự trận tứ kết lượt đi cúp C2 gặp Arsenal với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

Slavia Prague sẽ tìm cách hạ gục một đội bóng của Vương quốc Anh khác, sau khi đánh bại Leicester và Rangers ở hai vòng loại trực tiếp trước.

Slavia Prague chơi tốt hơn Leicester một cách toàn diện qua hai lượt trận. Họ cũng tái hiện được điều này trong cả hai trận đấu với đội bóng của Steven Gerrard, người vừa đăng quang ngôi vô địch bóng đá Scotland.

Slavia Prague đang là ẩn số tại cúp C2 mùa này

Mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, Slavia Prague vẫn bị coi là kẻ yếu hơn rất nhiều so với Arsenal, đội bóng đã để thủng lưới 6 bàn trong 2 trận gần nhất, và lọt vào vòng tứ kết cúp C2 với phong độ kém thuyết phục, khi để thua trên sân nhà trước Olympiacos.

Arsenal sẽ không có David Luiz, người đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào đầu tuần này, và có thể cả Kieran Tierney, hậu vệ phải rời sân sớm trong trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên, Slavia Prague được cho là sẽ đến phía bắc London thi đấu trong tình trạng thậm chí còn tồi tệ hơn. Ondrej Kudela sẽ bỏ lỡ trận lượt đi do "lo ngại về sức khỏe".

Kudela thi đấu cho Cộng hòa Séc ở vòng loại World Cup diễn ra vào tuần trước gặp Xứ Wales, nhưng sẽ không góp mặt trong trận đấu rạng sáng ngày 9/4 tại sân vận động Emirates.

Hậu vệ của Bờ Biển Ngà, Simon Deli cũng vắng mặt, trong khi Taras Kacharaba không được đăng ký thi đấu ở vòng loại trực tiếp, dù đã xuất hiện ở vòng bảng trước thềm năm mới.

Slavia Prague sứt mẻ đội hình nghiêm trọng

David Zima là trung vệ duy nhất còn lại của đội bóng đến từ Cộng hòa Séc, khiến HLV Jindrich Trpisovsky phải đau đầu trước trận đấu lớn nhất của đội bóng này trong nhiều năm trở lại đây.

Sự lo lắng bên phía Arsenal cũng không hề nhỏ, vô địch cúp C2 mùa này là cách duy nhất để giúp họ có được tấm vé dự cúp C1 mùa sau, tuy nhiên giải đấu này vẫn còn sự góp mặt của những cái tên đình đám như Villarreal hay MU. Không dễ để thầy trò HLV Arteta hoàn thành mục tiêu lên ngôi tại giải đấu hạng 2 của châu Âu.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.