Đội trưởng Sài Gòn FC dùng chiêu “khích tướng” với HAGL

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 10:46
3.5 /5 của 2 đánh giá

Đội trưởng của Sài Gòn FC, Cao Văn Triền đã có những lời lẽ "khiêu chiến" gửi tới HAGL trước thềm trận đấu giữa 2 đội ở vòng mở màn V.League 2021 diễn ra vào ngày mai 17/1.

Ở vòng mở màn V.League 2021, Sài Gòn FC sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất. Đây dự báo sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng xếp thứ 3 mùa giải trước, khi HAGL có sự trở lại của HLV Kiatisak cùng dàn sao số cực kì chất lượng.

Trong khi đó, Sài Gòn FC vừa trải qua thời gian khó khăn bởi sự ra đi hàng loạt của các cầu thủ và phải rất may mắn mới đủ quân số để bước vào mùa giải năm nay. Dù vậy, toàn đội đều tỏ ra rất tự tin trước thềm cuộc đối đầu này, đặc biệt là đội trưởng Cao Văn Triền.

Văn Triền cho rằng việc được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế không nhỏ, kể cả khi lượng CĐV HAGL kéo đến sân đông: "Chúng tôi đã quen với không khí ở sân Thống Nhất. Khán giả càng nhiều thì mình chơi càng máu. Nếu CĐV HAGL càng đông thì đội thắng càng thích. Nhưng tôi thấy năm nay, khán giả TP.HCM đều yêu quý hai đội bóng cùng thành phố".

Văn Triền tự tin khi đối đầu với HAGL 

Bên cạnh những lời lẽ mang tính "khiêu chiến" kể trên, tuyển thủ quốc gia cũng rất tôn trọng đối thủ, nhất là bộ 3 Công Phượng - Văn Toàn - Tuấn Anh. "Máy quét" siêu hạng của Sài Gòn FC rất ấn tượng với 3 cầu thủ này khi tập trung ĐTQG.

"Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn là ba cầu thủ mà tôi ngại nhất của HAGL. Tuấn Anh là cầu thủ giữ nhịp rất tốt. Còn hai mũi tấn công kia có khả năng đột phá rất cao. Cả ba đều rất chất lượng.

HAGL là đội bóng tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Có một HLV chất lượng, tinh thần của đội bóng sẽ tốt hơn. Họ cần có tinh thần mạnh mẽ và nếu tuân thủ đấu pháp chiến thuật của HLV thì sẽ trở thành một tập thể mạnh".

Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn FC

Tuy nhiên, Tuấn Anh sẽ không góp mặt trong trận đấu với Sài Gòn FC vì gặp vấn đề về sức khỏe và không có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Văn Toàn và Công Phượng nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam