ĐT UAE tập buổi cuối tại Thái Lan trước khi sang đấu tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi lên đường sang Việt Nam, ĐT UAE đã có buổi tập cuối cùng tại Thái Lan chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

Chiều nay (12/11), ĐT UAE tiếp tục có buổi tập trên sân CLB Muangthong United (Thái Lan). Đây là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Bert van Marwijk, trước khi lên chuyến bay tới làm khách trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập cuối này, Ban huấn luyện ĐT UAE chủ yếu cho các cầu thủ dành nhiều thời gian rèn thể lực. Bên cạnh đó, chia đôi đội hình thi đấu đối kháng.

Trước đó, thay vì trực tiếp sang Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà, ĐT UAE lại chọn Thái Lan làm nơi rèn quân. Được biết, lý do được cho là bởi Liên đoàn bóng đá nước này mong muốn tập luyện trên mặt sân chất lượng hơn tại xứ chùa Vàng, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất khi chạm trán ĐT Việt Nam.

việt nam uae
ĐT UAE tập buổi cuối tại Thái Lan trước khi sang Việt Nam

Bên cạnh đó, đại diện của Tây Á quyết định luyện tập ở Thái Lan để thích nghi dần với khí hậu và múi giờ ở Đông Nam Á, cũng như giấu bài trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch của LĐBĐ UAE (EFA), đội tuyển nước này đáp chuyến bay riêng đến Hà Nội vào đêm nay (12/11) và sẽ ở khách sạn ở gần sân Mỹ Đình. Với việc tập luyện tại Thái Lan, ĐT UAE sẽ chỉ có 1 ngày tập luyện tại Hà Nội, trước khi bước vào cuộc đối đầu ĐT Việt Nam vào tối 14/11.

việt nam uae
Các cầu thủ UAE dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối 12/11

Hiện tại, ngoài nỗi lo về việc vắng chân sút số 1 Ali Mabkhout (do bị treo giò), bản thân HLV Bert van Marwijk được cho là đang lo ngại thời tiết trong cuộc giáp mặt với Việt Nam. Theo dự báo thời tiết các vùng miền Việt Nam, miền Bắc sẽ đón gió mùa Đông Bắc mang theo không khí lạnh trong ngày 13 và 14/11.

Dự kiến, khoảng 23h hôm nay 12/11, đội tuyển UAE mới có mặt ở Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết