ĐT Việt Nam CHÍNH THỨC chốt danh sách tập trung VL World Cup: Bất ngờ Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 12:10
2.8 /5 của 190 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, bất ngờ đã diễn ra khi thủ thành Đặng Văn Lâm vắng mặt.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố danh sách 33 cầu thủ tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam. Trong danh sách được vị chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra, bất ngờ lớn với người hâm mộ bóng đá khi thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo đó, 3 thủ môn của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới là Tấn Trường (Hà Nội FC), Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (SLNA). Đây thực sự là điều gây ngỡ ngàng với fan hâm mộ bởi Văn Lâm vẫn được xem là người gác đền số 1 bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Thực tế, lý do Văn Lâm không được triệu tập là bởi Cerezo Osaka chỉ chịu nhả người vào ngày 30/5 tới. Bởi vậy cho nên thủ môn Văn Lâm sẽ bay thẳng tới UAE để hội quân cùng ĐT chứ không di chuyển về Việt Nam để tập trung các đồng đội.

ĐT Việt Nam đã chốt danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 

Ngoài sự vắng mặt của thủ môn đang khoác áo Cerezo Osaka, trong danh sách mà HLV Park Hang Seo mới công bố, có sự góp mặt từ tiền đạo kì cựu Anh Đức. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện từ Võ Huy Toàn và nhiều cái tên đáng chú ý.

Trong khi đó, 2 hậu vệ rất được chờ đợi là Đoàn Văn Hậu cùng với Hữu Tuấn vẫn không được triệu tập. Theo kế hoạch, sau khi công bố danh sách 33 cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới, toàn bộ thành phần ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5 tới tại Hà Nội.

Đến ngày 26/5, anh sách 23 cầu thủ chính thức lên đường sang UAE tham dự 3 trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được HLV Park Hang Seo công bố.

Văn Lâm bất ngờ vắng mặt 

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai (UAE) vào ngày 28/5. Theo kế hoạch, chúng ta sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tại đây trước khi bước vào hành trình ở bảng G. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 3 trận đấu nữa, lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Các màn so tài này đều diễn ra vào 23h45 giờ Việt Nam.

Danh sách 33 cầu thủ đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào (Bình Định), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh hà Tĩnh)

Tiền vệ: Tô Văn Vũ (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Võ Huy Toàn (TP.HCM), Phan Văn Đức (SLNA), Đỗ Thanh Thịnh, Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Long An).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam