ĐT Việt Nam có hoạt động đầy nhân văn trong ngày xả trại

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 14:23
3.3 /5 của 22 đánh giá

Trong ngày hiếm hoi được xả trại ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có hành động đầy nhân văn và ý nghĩa.

Hôm nay 14/5 là ngày hiếm hoi mà ĐT Việt Nam được xả trại trong đợt tập trung hơn 2 tuần chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Những ngày qua, các tuyển thủ Việt Nam đã tập luyện rất chăm chỉ và cũng vất vả dưới điều kiện thời tiết nắng nóng lẫn mưa giông. Do đó, toàn đội có một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục bước vào các buổi tập tiếp theo.

Ngoài việc được nghỉ ngơi và thả lỏng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hướng đến 1 hoạt động ý nghĩa trước ngày lên đường sang UAE. Cụ thể, toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam đã làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Bắc Sơn (Hà Nội) trong sáng ngày 14/5.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam đến thăm Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt Sỹ Bắc Sơn

Đây là hành động vô cùng quen thuộc trong mỗi đợt tập trung của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park. Dù là hội quân ở đâu, HLV Park cùng các học trò đều làm lễ dâng hương tại di tích lịch sử của tỉnh, thành phố đó. Trong đợt hội quân gần nhất vào tháng 12/2020, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã tham quan cũng như làm lễ dâng hương các Vua Hùng tại Khu di tích Đền Hùng (Phú Thọ).

Hành động ý nghĩa này cho thấy sự biết ơn của các tuyển thủ đối với công lao của những thế hệ cha ông đi trước. Việc dâng hương cũng như một phần của buổi báo cáo và thể hiện sự quyết tâm của ĐT Việt Nam trước thềm một giải đấu lớn và mang ý nghĩa quan trọng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Park Hang Seo dâng hương

ĐT Việt Nam thể hiện sự quyết tâm

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện vào lúc 17h chiều mai 15/5. HLV Park cùng các cộng sự sẽ dần đi sâu hơn vào các bài tập thể lực và chiến thuật, qua đó có thể đưa ra đánh giá cụ thể và chính xác cho đội hình cuối cùng tham dự vòng loại World Cup 2022.

Lúc này, ĐT Việt Nam vẫn còn 3 trường hợp phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young, đó là tiền vệ Lương Xuân Trường, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân. Chấn thương của Xuân Trường được xem là nhẹ hơn 2 cầu thủ của Hà Nội FC.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam