ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước ngày chốt danh sách sang UAE

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 08:09
2.9 /5 của 207 đánh giá

Xuân Trường đã tập luyện bình thường, Hoàng Đức sẽ trở lại trong 1-2 ngày tới. Với 2 tín hiệu tích cực này, ĐT Việt Nam đã có lực lượng mạnh nhất trước ngày chốt suất 27 cầu thủ sang UAE.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, vào buổi tập chiều ngày 20/5 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó chân sút của HAGL bị đau cổ chân sau pha va chạm với đồng đội Đỗ Duy Mạnh ở buổi tập ngày 11/5.

Chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young trong hơn 1 tuần qua, đồng thời không thể tham dự trận đấu tập với U22 Việt Nam.

Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Như vậy ở ĐT Việt Nam chỉ còn duy nhất trường hợp của Nguyễn Hoàng Đức là phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng dính chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội và được chẩn đoán chấn thương mu bàn chân trái.

Tuy nhiên theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Hoàng Đức sẽ sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội, dự kiến trong 1-2 ngày tới. Như vậy,với 2 tín hiệu tích cực nói trên, ĐT Việt Nam đã có lực lượng mạnh nhất trước ngày chốt suất 27 cầu thủ sang UAE.

Theo kế hoạch, vào ngày 25/5, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách xuống còn 27 cầu thủ để bay sang UAE. Tại đó, ĐT Việt Nam có đầy đủ 28 gương mặt và HLV Park Hang Seo sẽ đăng ký danh sách cuối cùng lên Liên đoàn bóng đá châu Á AFC.

ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước ngày chốt danh sách sang UAE

Ngày 26/5, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE. Sau khoảng 4 ngày làm quen với điều kiện thời tiết, thích nghi với nhịp sinh học tại UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu giao hữu với Jordan ngày 31/5.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Không quá bất ngờ khi danh sách cuối cùng của thầy Park sẽ có nhiều gương mặt cũ, gương mặt quen thuộc với đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây. Những tân binh của ĐT Việt Nam dù rất cố gắng nhưng nếu không được lựa chọn sẽ đều cảm thấy vui vẻ. Bởi lẽ việc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia cũng được xem là sự ghi nhận cho những nỗ lực của họ trong màu áo câu lạc bộ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam