Đội hình cực mạnh của ĐT Việt Nam khi kết hợp HAGL và Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 16:30
3 /5 của 106 đánh giá

HAGL và Hà Nội FC là 2 đội bóng chiếm số đông cầu thủ trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trên thực tế, với dàn ngôi sao ấy, nếu kết hợp, chúng ta sẽ có một đội hình rất mạnh.

Trong danh sách 37 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo công bố triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HAGL cùng Hà Nội FC đóng góp tới 17 thành viên. 

Đội bóng thủ đô có 10 người trong khi con số này với đại diện phố Núi là 7. Điều ấy cho thấy 2 CLB nói trên đang sở hữu rất nhiều các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Cũng bởi vì vậy cho nên nếu kết hợp Hà Nội FC với HAGL trong danh sách các cái tên được gọi lên tuyển, chúng ta sẽ có một đội hình rất mạnh.

Trong khung gỗ sẽ là thủ thành Bùi Tấn Trường. Phía trên người gác đền này là bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng cùng Thành Chung. Đây đều là các cái tên đã có thừa sự kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc.

HAGL và Hà Nội FC có rất nhiều cầu thủ xuất sắc ở ĐT Việt Nam 

Ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3 có sự xuất hiện của Tuấn Anh cùng với Xuân Trường tại khu vực giữa sân. Việc Hùng Dũng dính chấn thương và không thể góp mặt khiến tuyến giữa ĐT Việt Nam mất đi một cầu thủ có thể chơi box to box, tuy nhiên, Xuân Trường với phong độ cao đang thể hiện hoàn toàn đủ khả năng khoả lấp vị trí của người đàn anh tại đội tuyển.

Bên hành lang hai cánh là sự có mặt từ Văn Thanh cùng Hồng Duy - bộ đôi đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo HAGL, giúp đội bóng phố Núi dẫn đầu V.League 2021. Tốc độ cùng khả năng tấn công ấn tượng là điều mà hai cầu thủ này tạo ra.

Đội hình cực mạnh của ĐT Việt Nam khi kết hợp giữa HAGL và Hà Nội FC

Trên hàng tấn công, Văn Toàn sẽ là người đá cao nhất. Hỗ trợ cho anh từ các cánh là Công Phượng cùng Quang Hải. Đây là bộ ba đủ sức đe doạ mọi hàng phòng ngự với kĩ thuật, lối chơi đa dạng, tốc độ cùng khả năng dứt điểm thượng thừa.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Với dàn đội hình nói trên, ĐT Việt Nam sẽ sở hữu một đội bóng “siêu tấn công" cực kỳ nguy hiểm. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam