Ảnh: ĐT Việt Nam và U22 đến thăm địa điểm đặc biệt trước trận giao hữu

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận giao hữu tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, ĐT Việt Nam và các cầu thủ trẻ U22 đã có mặt ở đây vào sáng ngày 26/12. Toàn bộ thành viên 2 đội đã đến thăm một địa điểm vô cùng đặc biệt ở tỉnh này.

Cụ thể, vào 9h sáng ngày 26/12, toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam cũng như U22 đã khởi hành từ Hà Nội đi Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2 giữa 2 đội bóng vào chiều ngày 27/12 tới trên sân vận động Việt Trì.

Ngay sau khi có mặt tại Phú Thọ, ĐT Việt Nam cũng như U22 đã tới thăm địa điểm vô cùng đặc biệt ở đây, đó là Đền Hùng. Đây là nơi nổi tiếng bậc nhất tại tỉnh Phú Thọ.  Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội đã dâng hương tưởng nhớ các vị vua Hùng.

Đây là một hành động rất ý nghĩa của thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi hai trận giao hữu ngoài tính chất chuyên môn còn nhằm phục vụ mục tiêu xã hội hóa.

ĐT Việt Nam và U22 đã có mặt để dâng hương tại Đền Hùng vào sáng ngày 26/12

Việc thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt tại Đền Hùng khiến rất nhiều người dân hôm nay đến đây cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Không ít người đã bày tỏ tình yêu của mình dành cho ĐT Việt Nam cũng như các cầu thủ U22.

Ngoài việc dâng hương tại Đền Hùng, cả 2 đội bóng đều đã có những bức hình lưu niệm ở địa điểm này. Hoạt động nói trên sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái về tinh thần trước thềm màn so tài vào chiều ngày 27/12 trên sân vận động Việt Trì.

ĐT Việt Nam và U22 chụp hình tại Đền Hùng 

Vào ngày 23/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đánh bại đàn em U22 ở trận giao hữu đầu tiên. Vì thế, rất nhiều người đang chờ đợi vào màn tái ngộ giữa 2 đội bóng. Cơn sốt vé tại Phú Thọ cho thấy người dân ở đây rất háo hức chứng kiến màn đối đầu này.

Theo kế hoạch, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé 2 trận giao hữu sẽ được dùng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Vào chiều nay (26/12), U22 Việt Nam dự kiến tập luyện vào khung 15h00 trong khi ĐT Việt Nam sẽ ra sân tập vào lúc 16h45.

Ảnh: ĐT Việt Nam và U22 tới thăm Đền Hùng

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.