Đứng trước kỷ lục lịch sử, Alisson chỉ muốn tập trung giúp Brazil lên ngôi

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đứng trước cơ hội đoạt cú hattrick găng tay vàng nhưng Alisson muốn cùng ĐT Brazil lên ngôi hơn là việc quan tâm tới các danh hiệu cá nhân.

Tham khảo thêm:

ĐT Brazil sắp sửa bước vào trận đấu chung kết Copa America vô cùng quan trọng trước ĐT Peru. Bên cạnh đó còn là một thành tích lịch sử với cá nhân thủ thành Alisson Becker của Selecao. Anh đang đứng trước cơ hội đoạt cả 3 danh hiệu găng tay vàng trong một năm, một thành tích vô tiền khoáng hậu với một thủ môn.

Alisson đang đứng trước cơ hội lịch sử

Tại Premier League, thủ thành này đã có 21 trận giữ sạch lưới, qua đó giành danh hiệu găng tay vàng của giải đấu. Ngoài ra, Alisson cũng đã giành danh hiệu găng tay vàng ở đấu trường Champions League 2018-19. Nếu giữ sạch lưới trong trận đấu chung kết Copa America, gần như chắc chắn Alisson sẽ giành danh hiệu găng tay vàng.

Thế nhưng trong buổi họp báo gần đây, anh lại không muốn nhắc đến thành tích cá nhân đó mà chỉ muốn giúp sức để Brazil có được ngôi vô địch: 

“Trong một trận chung kết mọi thứ đều có thể xảy ra, Peru cho thấy họ đã thay đổi khá nhiều kể từ sau thất bại trước Brazil ở trận mở màn. Chiến thắng 3-0 trước Chile cho thấy Peru không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, Brazil đang có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi không quan tâm lắm tới những danh hiệu cá nhân mà chỉ muốn giúp Brazil lên ngôi”.

Alisson không quan tâm tới những danh hiệu cá nhân
“Chúng tôi đã đánh bại họ một lần ở vòng bảng, Brazil tự tin có thể lặp lại thành tích tương tự. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ người hâm mộ. Brazil không được khiến các CĐV cảm thấy buồn lòng, nhiệm vụ của chúng tôi là đánh bại Peru”.
 
Gia Long

Bình luận bài viết