Duy Mạnh, Đình Trọng tiếp lửa hi vọng cho các cầu thủ nhí

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 17:37
2.7 /5 của 10 đánh giá

Bộ đôi trung vệ của ĐT Việt Nam và Hà Nội FC chia sẻ hành trình đến với sự nghiệp quần đùi áo số, qua đó gửi gắm niềm đam mê bóng đá tới các cầu thủ nhí.

Sáng nay (30/6), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020 Cúp Kun Siêu Phàm. Đây là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, phối hợp cùng VFF tổ chức.

Trong 23 năm qua, từ giải đấu này nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và có nhiều cống hiến đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Lương Xuân Trường, Duy Mạnh...

Buổi lễ giới thiệu giải đấu bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020 Cúp Kun Siêu Phàm

Góp mặt trong buổi lễ, bên cạnh BTC và lãnh đạo VFF còn có sự xuất hiện của bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Hai ngôi sao của ĐT Việt Nam và Hà Nội FC nhận được sự quan tâm lớn của các cầu thủ nhí tham gia giải đấu.

Tại sự kiện quan trọng này, Duy Mạnh và Đình Trọng đã có những chia sẻ về hành trình đến với sự nghiệp quần đùi áo số, qua đó gửi gắm niềm đam mê bóng đá tới các “mầm non” tương lai của bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh, Đình Trọng truyền lửa cho các cầu thủ nhí

“Các em hãy tập luyện và sống với niềm đam mê của mình. Hãy tập luyện nghiêm túc và yêu bóng đá một cách chân thành nhất để sau này sẽ đưa Bóng đá Việt Nam vươn cao, vươn xa ra thế giới”, Duy Mạnh trả lời trong tiếng vỗ tay vang dội của các cầu thủ nhí dự Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc.

Đình Trọng cũng nhận được nhiều câu hỏi từ các cầu thủ nhí. Trung vệ 23 tuổi vui vẻ cho biết, anh đá bóng từ năm 10 tuổi và đến 18 tuổi đã đá chuyên nghiệp ở giải hạng Nhất. Trọng cũng mong muốn các cầu thủ nhí hãy chăm chỉ tập luyện để mai sau có thể trở thành cầu thủ giỏi, đóng góp cho Bóng đá nước nhà.

* Vòng loại giải chia thành 04 khu vực, thi đấu từ ngày 11/7-26/7/2020:

Bảng I tại Phú Thọ từ ngày 11-21/7, gồm các đội: Hà Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Than Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Dutch Lady, Hà Nôi, Phù Đổng, VietFootball, Hải Dương, Hải Phòng.

Bảng II tại Đà Nẵng từ ngày 16-26/7, gồm: Blue Sky, Bắc Ninh, CLB Bóng đá Phố Hiến, Hưng Yên, Thái Bình, Thành phố Thanh Hoá, Sông Lam Nghệ An, T&T VSH, Hà Tĩnh, Huế, SHB Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

Bảng III tại Ninh Thuận từ ngày 18-26/7, gồm: Dream Football Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Phú Yên, Lộc An – Bảo Lâm, Đồng Nai, Bình Dương, Hải An Tây Ninh.

Bảng IV tại Hồ Chí Minh, từ ngày 13-23/7, gồm: Văn Tâm – Đồng Nai, CLB Sài Gòn, Navy Phú Nhuận, Keep and Fly Ngọc Hùng, Thanh Khiết Q8, Thăng Long FC, CLB Long An, Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam