Hà Nội FC thành “bệnh viện”, HLV Chu Đình Nghiêm e dè trước trận gặp Sài Gòn

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 14:25
3.1 /5 của 3 đánh giá

Với việc đội bóng đang trở thành “bệnh viện” thu nhỏ với quá nhiều chấn thương khác nhau nên chia sẻ trước thềm màn so tài với CLB Sài Gòn tại vòng 7 V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ khá e dè.

Hà Nội FC đang thực sự khủng hoảng về tình hình nhân sự khi hơn một nửa đội hình của họ gặp chấn thương. Ở buổi tập gần nhất, những Quang Hải, Đức Huy, Thái Quý, Thành Chung đều phải tập giáo án riêng trong khi khả năng ra sân của bộ đôi ngoại binh là Moses cùng với Omar là chưa rõ ràng. Đó là còn chưa kể Tiến Thành cùng với Ngân Văn Đại chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Với một đội hình như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm thậm chí đã phải lấy quân từ đội U19 lên để tập đá đội bóng cùng các đàn anh trong buổi tập luyện mới đây. Chứng kiến những gì đang diễn ra, rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho đại diện thủ đô ở cuộc so tài sắp tới.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy rõ sự e dè khi nói về cuộc so tài với đại diện miền Nam. Theo đó, ông nhấn mạnh: “Rõ ràng, trận gặp CLB Sài Gòn tới đây sẽ cực kỳ khó khăn. CLB Sài Gòn đang bất bại tại V.League. Bên cạnh đó, họ cũng cho thấy sự tiến bộ tại giải năm nay cùng lối chơi kiểm soát bóng với những ngoại binh chất lượng.

Chúng tôi đang không có được lực lượng tốt nhất, vì thế, đây rõ ràng là một bất lợi với Hà Nội FC ở trận đấu sắp tới”.

Với việc Hà Nội FC đang trở thành bệnh viện thu nhỏ 

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League 2020, Hà Nội FC đang bằng điểm với CLB Sài Gòn, bởi vậy, đây rõ ràng là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Với việc quá nhiều cầu thủ chấn thương, không loại trừ khả năng vị chiến lược gia này sẽ buộc phải để Quang Hải vào sân ngay từ đầu, bất chấp tiền vệ sinh năm 1997 cũng chưa thực sự sẵn sàng.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ khá e dè trước trận gặp Sài Gòn

Điểm tựa cho Hà Nội FC ở trận đấu tới là lợi thế sân nhà cùng phong độ cao mà Rimario đang thể hiện. Anh đã có cho mình 4 pha lập công tại V-League, và đó sẽ là cơ sở để fan hâm mộ tin rằng tiền đạo này sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam