HLV Hải Phòng xác nhận Văn Toản chấn thương nặng

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 11:53
2.8 /5 của 12 đánh giá

HLV của CLB Hải Phòng vừa xác nhận rằng thủ thành Văn Toản đang gặp phải một chấn thương nặng và vẫn chưa biết vào thời điểm nào anh sẽ có thể quay trở lại.

Sau 6 trận đấu liên tiếp bắt chính cho Hải Phòng, thủ thành Văn Toản đã phải ngồi ngoài trong trận đấu với CLB HAGL, người đã thi đấu ở trận đấu vừa rồi cho đội bóng thành phố cảng là thủ môn Văn Luân và anh đã giữ cho mảnh lưới của đội nhà không bị rung lên suốt 90 phút thi đấu.

Chia sẻ với lý do để Văn Toản ngồi ngoài, HLV Hải Phòng cho biết Văn Toản đã gặp phải một chấn thương và cũng chưa biết rằng liệu đến ngày nào anh có thể trở lại sân cỏ cùng đồng đội.

“Cậu ấy bị chấn thương. Văn Toản bị đau ở khớp ngón chân. Thời gian trở lại chưa biết khi nào”.

“Dù sao thì Văn Luân khi thay thế Văn Toản đã chơi tốt. Cậu ấy ra vào hợp lý”, HLV trưởng của CLB Hải Phòng trả lời sau trận đấu.

Văn Toản phải ngồi ngoài trong trận đấu với HAGL

HLV Phạm Anh Tuấn cũng cho biết ngoài Văn Toản, CLB Hải Phòng cũng đang thiếu đi một vài vị trí chủ chốt, và 1 điểm trước HAGL được coi là một số điểm chấp nhận được với các cầu thủ của Hải Phòng.

“Tôi cho rằng Hải Phòng đã không chơi như ý mình do hai hậu vệ biên không phải là những người đá đúng sở trường. Cánh phải là Adriano Schmidt, một trung vệ. Cánh trái là Thế Dương, một tiền vệ. Do đó cách triển khai tấn công bị hạn chế. Tôi buộc phải làm như vậy bởi Hữu Phúc và Ngọc Tân đều đang chấn thương. Ngọc Tân có thể trở lại từ vòng sau còn Hữu Phúc thì chưa. 

Hải Phòng chia điểm nhạt nhòa trước HAGL

Lúc này, Hải Phòng đang thiếu một số vị trí, đặc biệt là cầu thủ ở đội hình chính thức vì chấn thương. Trình độ giữa cầu thủ dự bị với những cầu thủ đá trong đội hình chính là chưa đồng đều. Đó là khó khăn của Hải Phòng. Do đó 1 điểm trước HAGL có thể xem là hợp lý với chúng tôi”.

Việc Văn Toản dính chấn thương cũng làm ảnh hưởng phần nào đến nỗi lo của HLV Park Hang Seo, nhất là khi ĐT Việt Nam đang thiếu hụt ở vị trí thủ môn số 1 của Văn Lâm ở AFF Cup 2020.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam