Rời ghế nóng DNH Nam Định, HLV Văn Sỹ gửi lời “ruột gan” tới NHM

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 14:34
2.7 /5 của 12 đánh giá

Chia sẻ trước trận đấu giữa Nam Định vs SLNA trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2020, HLV Nguyễn Văn Sỹ - nay là Giám đốc kỹ thuật đã có đôi lời tâm can gửi tới người hâm mộ đội bóng thành Nam.

DNH Nam Định đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn khi thất bại trước Hải Phòng vào tối ngày 23/6 đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ tại V-League 2020. Chính thành tích tệ hại đó đẩy đội chủ sân Thiên Trường xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Sau 6 vòng đấu, DNH Nam Định mới có 3 điểm, thắng 1 và thua 5. Đây rõ ràng là điều khiến cho các fan hâm mộ vô cùng thất vọng. Cuối cùng, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đã đưa ra quyết định thay tướng trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ lùi lại một bước. Ông sẽ đảm nhiệm vai trò là giám đốc kĩ thuật tại CLB đồng thời nhường chiếc ghế nóng mà mình đang ngồi cho trợ lý, Phạm Hồng Phú.

Nam Định tiếp đón SLNA trên sân nhà tại vòng 7 V-League

Dưới cương vị Giám đốc kỹ thuật, mới đây Nguyễn Văn Sỹ đã có đôi lời gửi tới người hâm mộ Dược Nam Hà Nam Định:

“Thực tế từ từ khi lên hạng năm nào Nam Định cũng khó khăn nhưng chúng tôi rất hạnh phúc vì CĐV luôn sát cánh cùng đội bóng, hy vọng các CĐV sẽ giữ được tinh thần đó vì các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình rồi nhưng còn nhiều lý do nên chưa đạt được kết quả mong muốn. Thua cuộc thì ai cũng đau buồn nhưng qua đó phải biết đứng dậy cố gắng vượt qua. Tôi xin khẳng định, tinh thần các cầu thủ đã làm hết tất cả cho đội bóng rồi”

Nói về thành tích không tốt của Nam Định trong thời gian qua, GĐKT Văn Sỹ chia sẻ thêm: “Rõ ràng 5 trận không có chiến thắng thì tâm lý các cầu thủ rất nặng nề. Suốt tuần qua, chúng tôi đã ngồi với nhau để cùng nắm tay, vượt qua thời điểm khó khăn như thế này. Đến thời điểm hiện tại, tinh thần cầu thủ rất tốt, họ sẵn sàng cho trận đấu với SLNA”

HLV Văn Sỹ rất quý trọng tình cảm người hâm mộ dành cho đội bóng

“Trong vai trò mới mọi công việc của tôi không có gì thay đổi lớn. Tuy nhiên, với bản thân tôi quan trọng nhất là sự tồn tại của đội bóng. Mọi chút lăn tăn giữa BHL và cầu thủ sẽ được giải quyết dứt điểm để làm sao cho các cầu thủ có thể thoải mái nhất, thi đâu tốt nhất và kết quả cuối mùa giải thành công mĩ mãn”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam