Duy Mạnh sắp xét nghiệm Covid-19 lần 2, sẵn sàng tới PVF điều trị

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 21:48
2.7 /5 của 133 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sắp tới sẽ được đưa vào trung tâm PVF để điều trị chấn thương đứt dây chằng. Trước khi đến trung tâm thể thao hiện đại hàng đầu Việt Nam này, cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ xét nghiệm Covid-19 lần thứ hai để đảm bảo an toàn.

Trung vệ hiện là trụ cột của cả CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 đã không may gặp phải chấn thương nặng ngay đầu mùa giải 2020. Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng trong một pha tranh chấp bóng ở trận siêu cúp quốc gia giữa CLB TP. HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất, trận đấu mở màn mùa giải mới.

Duy Mạnh đã sang Singapore thực hiện thành công ca phẫu thuật, anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng 8 tháng. Duy Mạnh sẽ trở lại đúng dự kiến hoặc có thể sớm hơn khoảng thời gian trên nếu anh thực hiện tốt phác đồ điều trị chấn thương của các chuyên gia.

Duy Mạnh dính chấn thương nặng ngay đầu mùa giải

Hiện tại, cơ sở vật chất phục vụ cho việc hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được đánh giá là một trong những nơi có điều kiện tốt nhất tại Việt Nam. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị, và có cả các chuyên gia y tế sẽ giúp đỡ rất nhiều cho quá trình điều trị của Duy Mạnh.

  • Tham khảo: 

Trước khi tới PVF điều trị chấn thương, Duy Mạnh đã tới bệnh viên Vinmec xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người tiếp xúc với anh. Kết quả xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính, ít ngày tới Duy Mạnh sẽ tiến hành xét nghiệm lần 2 để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Duy Mạnh đã tự cách ly trong thời gian ở bệnh viện, ngoài ra, anh cũng tự tập luyện và tuân thủ việc đeo khẩu trang. Anh cũng nhận được sự động viên lớn từ ban lãnh đạo CLB Hà Nội, người thân và cả người hâm mộ. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tôi rất thương Mạnh vì cậu ấy vừa kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng và đầu mùa này được chính thức ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp”.

Duy Mạnh cần ít nhất 8 tháng mới có thể trở lại

“Mạnh không may bị chấn thương và dĩ nhiên vai trò của Mạnh rất quan trọng trong lối chơi của đội Hà Nội nên việc vắng cậu ấy trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên tôi động viên Mạnh cứ bình tĩnh điều trị và tập luyện theo đúng phác đồ và yêu cầu của bác sĩ."

Tham khảo: 

Hiện tại, có 2 đồng đội ở đội tuyển Việt Nam của Duy Mạnh là và đang tập luyện tại trung tâm PVF, thời gian tới có thể có thêm cả trung vệ Đình Trọng.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam