Dybala lập hat-trick, Juventus dễ dàng đánh bại Young Boys trong ngày thiếu vắng Ronaldo

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình song trong một ngày mà Paulo Dybala tỏa sáng rực rỡ với một hat-trick thì Bà đầm già thành Turin cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Xem thêm: 

JUVENTUS 3-0 YOUNG BOYS

BÀN THẮNG

Juventus: Dybala (5’, 33’, 69’)

Vắng Ronaldo song với những cái tên hiện có, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện tới từ Thụy Sĩ. Và sự vượt trội sớm được thể hiện khi Dybala mở tỉ số cho Bà đầm già ngay ở phút thứ 5 từ đường chuyền vô cùng chính xác của Bonucci.

Có được bàn thắng sớm, Bianconneri càng chơi càng hay. Họ liên tục dồn ép đối thủ, nếu chính xác hơn, Dybala đã có cho mình cú đúp 15 phút sau đó. Dù vậy, tiền đạo người Argentina cũng không cần phải quá tiếc nuối bởi đến phút 33, từ pha dứt điểm căng như kẻ chỉ của Matuidi, Dybala đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới sau khi thủ thành của Young Boys không thể bắt dính.

Dybala Juventus
Dybala lập hat-trick

45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế rất lớn cho Bà đầm già. Ngay đầu hiệp 2, Dybala tiếp tục được trao cơ hội. Nhận đường chuyền của Bernadeschi, tiền đạo này có pha dứt điểm chân phải hiểm hóc nhưng đáng tiếc, bóng lại tìm tới trúng cột dọc.

Ở những phút tiếp theo, cầu thủ người Argentina vẫn tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của nhà ĐKVĐ Serie A. Và trận đấu trọn vẹn cho Dybala được khép lại ở phút 69, khi anh nhận đường chuyền thuận lợi từ Cuadrado để nâng tỉ số lên 3-0, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Lợi thế quá lớn có được tạo điều kiện cho Bà đầm già giảm nhịp độ trận đấu, tuy nhiên, với sức tấn công yếu ớt, Young Boys cũng chẳng thể tạo ra tình huống đáng chú ý nào về phía khung thành đội chủ nhà, đặc biệt là sau khi họ chỉ còn chơi với 10 người bởi tấm thẻ đỏ mà Mohamed Aly Camara phải nhận phút 76.

Dybala Juventus
Qua đó giúp Bà đầm già dễ dàng đánh bại Young Boys

Chung cuộc, Juventus đánh bại đối thủ 3-0 và tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng H bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, Man United đã bị Valencia cầm chân trên sân nhà.

Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò Max Allegri khi họ làm chủ thế trận và thay nhau bắn phá khung thành đối thủ. Dù không có Ronaldo song một ngôi sao khác là Dybala đã biết cách tỏa sáng để giúp CLB giành 3 điểm trọn vẹn.

Đặc biệt, thắng lợi trước đại diện tới từ Thụy Sĩ tại Champions League còn nâng tổng số trận toàn thắng của Bà đầm già kể từ đầu mùa lên con số 9. Đây là thành tích đáng kể nhất mà họ tạo ra kể từ mùa giải 1929/30.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny, Barzagli, Bonucci, Benatia, Pjanic (Khedira, 70’), Matuidi (Can, 46’), Cuadrado, Sandro, Bernardeschi, Mandzukic (Kean, 78’), Dybala

Young Boys: Von Ballmoos, Schick, Camara, Von Bergen, Benito, Fassnacht (Assale, 71’), Sow, Sanogo (Lauper, 46’), Bertone, Sulejmani (Ngamaleu, 71’), Hoarau

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.