Thi đấu nhạt nhòa, Manchester United chấp nhận chia điểm trước Valencia trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 04:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi thi đấu vô cùng bế tắc trong cuộc tiếp đón Valencia, để rồi sau 90 phút, họ đành chấp nhận với 1 điểm có được.

Xem thêm:

Với lợi thế sân nhà, Man United đã dồn lên tấn công và nắm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Lối chơi áp sát của Quỷ đỏ khiến cho Valencia gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

Tuy nhiên, dù là đội thi đấu tốt hơn song các cơ hội mà CLB chủ sân Old Trafford tạo ra chẳng mấy nguy hiểm đối với khung thành của Neto. Ra sân với bộ ba tấn công là RashfordLukakuSanchez song sợi dây liên lạc giữa những cầu thủ này gần như là con số 0.

Manchester United Valencia
Man United tiếp tục thể hiện lối chơi bế tắc

Pha bóng đáng kể nhất của Quỷ đỏ ở 45 phút đầu tiên chỉ là tình huống dứt điểm chệch cột dọc từ Rashford. Còn lại, họ gần như không thể tạo ra bất cứ cơ hội nguy hiểm nào về phía đối thủ. Thậm chí, khung thành De Gea còn nhiều phen hú vía với các pha bóng chớp nhoáng của Valencia.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, những tưởng Man United sẽ thay đổi lối chơi nhằm tìm kiếm cơ hội mở tỉ số song họ vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng.

Dù cho đã bắt đầu xuất hiện các pha bóng đáng chú ý, tuy nhiên, cả Sanchez, Pogba hay Lukaku đều tỏ ra thiếu sắc bén trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Và dù đã đưa cả Anthony Martial vào sân thì đoàn quân của HLV Mourinho vẫn hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự đối phương.

Manchester United Valencia
Qua đó có trận thứ 4 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường

Cuối trận, Rashford có pha đá phạt đưa bóng tìm tới xà ngang của Valencia và đó cũng là điểm nhấn đáng chú ý cuối cùng trong một trận đấu tương đối nhạt nhòa mà Quỷ đỏ thể hiện. Dù kiểm soát bóng 54% và tung ra 15 pha dứt điểm song tất cả vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Man United chấp nhận chia điểm tại thánh địa Old Trafford, qua đó nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi cùng đội bóng thi đấu trên sân nhà.

Ở trận đấu còn lại của bảng H Champions League, Juventus dù không có Ronaldo vẫn dễ dàng đánh bại Young Boys với tỉ số 3-0 để có được ngôi đầu.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Shaw, Pogba, Fellaini, Matic, Rashford, Lukaku, Sanchez (Martial, 76’)

Valencia: Neto, Piccini, Garay, Gabriel, Gaya, Parejo, Conquelin (Soler, 78’), Kondogbia, Batshuayi (Gameiro, 73’), Rodrigo, Guedes (Cheryshev. 83’)

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.