FIFA gọi tên trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” giữa Việt Nam và Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan không chỉ thu hút sự quan tâm của các fan Đông Nam Á mà nó còn được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA nhắc tên là trận “Siêu kinh điển”.

Vào 20h00, ngày 19/11 Việt Nam tiếp đón Thái Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi hai đội bất phân thắng bại với kết quả 0-0. Thế nhưng ở trận lượt về, nhiều chuyên gia nhận định sẽ có bàn thắng được ghi và một đội sẽ giành trọn 3 điểm.

Ở trận đấu này, Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng ở những trận gần đây. Trong khi đó Thái Lan thường phô diễn lối chơi thiếu ổn định và gần nhất họ phải trả giá bằng trận thua 1-2 trước Malaysia.

Trước sức nóng của trận thư hùng sắp đến. FIFA đã dùng cụm từ “Siêu kinh điển Đông Nam Á” để nói về cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan.

FIFA gọi tên trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” giữa Việt Nam và Thái Lan

Không chỉ dừng lại ở đó, FIFA còn khiến dư luận quốc tế quan tâm hơn đến cuộc đại chiến này khi lấy chính hình ảnh từ trận đấu Thái Lan vs Việt Nam (lượt đi) làm ảnh đại diện cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Đi kèm theo với hình ảnh này là dòng mô tả: “Vòng loại World Cup 2022 châu Á, chúng ta sắp trở lại ngày mai. Trận cầu hào hứng đối với bạn?”.

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã gửi lời cảm ơn bằng việc bình luận dưới bài đăng của fanpage FIFA World Cup và tin tưởng rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận đấu này.

Xem thêm video:

Diễn biến bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á:

Phong Trần

Bình luận bài viết