Giải mã màn đổi áo đấu đầy tính toán của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với đội tuyển Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đổi số áo của các cầu thủ và đây là một trong những đòn đánh tâm lý cực kỳ quan trọng của thầy Park ở trận đấu tới.

Trong trận đấu với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã mang đến một sự bất ngờ cho đối thủ khi ông đã cho các cầu thủ đổi áo đấu của các cầu thủ trong đội hình ra sân. Được biết, điều này phục vụ cho việc bảo vệ chiến thuật và sắp xếp nhân sự của đội tuyển cũng như gây ra sự rối loạn cho đối phương.

Người hâm mộ đã rất tò mò về màn đổi áo đấu này của ĐT Việt Nam, và mới đây, bí ẩn về việc hoán đổi áo đấu của các cầu thủ trên đội tuyển đã được hé lộ.

Theo tìm hiểu, trong ngày diễn ra trận đấu, các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành họp nội bộ sau bữa cơm trưa và các cầu thủ sẽ được chỉ định số áo ở trận đấu tới hoặc tự lựa chọn số áo của mình. Tuấn Anh ở trận đấu trước đã lựa chọn số áo 21 của người bạn thân Xuân Trường, còn nhớ, khi ở Buriram United, tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã lựa chọn số áo này.

Các cầu thủ sẽ được chỉ định hoặc tự thỏa thuận đổi áo đấu trước trận

Màn đổi áo đấu sau đó trước trận sẽ được các cầu thủ thỏa thuận với nhau. Quần áo của các cầu thủ vào mỗi buổi sáng sẽ được giặt và gấp gọn gàng và các tuyển thủ sau khi đồng ý đổi áo với đồng đội sẽ tự trao đổi cho nhau và mang theo balo trước khi vào sân.

Thêm một điểm thú vị về áo đấu của các cầu thủ đó là ở buổi tập trước trận đấu với ĐT Malaysia, các cầu thủ đã mặc chiếc áo màu bã trầu, và đây được biết là cách để lấy may của thầy Park. Cũng sẽ không có gì bất ngờ, nếu như ở trận đấu tới, các tuyển thủ sẽ ra sân với một chiếc áo tập mới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết