Filip Nguyễn giúp Slovan Liberec tiến gần tới vòng bảng cúp C2

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 07:15
2.4 /5 của 4 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng của Filip Nguyễn ở trận đấu tại vòng sơ loại thứ 3 cúp C2 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 25/9 giúp cho Slovan Liberec tiến sát tới cơ hội tham dự vòng bảng giải đấu này.

Ở trận đấu tại vòng sơ loại thứ 3 cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 25/9, Slovan Liberec có chuyến làm khách tới sân của Fotbal Club FCSB. Dù là đội chủ nhà song đội bóng Romania đã sớm chịu tổn thất khi ngay phút thứ 10, họ đã có sự thay đổi người bất đắc dĩ.

Tới phút 20, FCSB chỉ còn chơi với 10 sau khi Cana nhận thẻ đỏ rời sân. Với lợi thế đó, Slovan Liberec đã dồn lên tấn công và tạo ra thế trận tốt trước đối thủ. Đặc biệt, sự vững vàng trong khung gỗ của Filip Nguyễn chính là tiền đề để các ngôi sao tuyến trên có ngày thi đấu chói sáng.

Lần lượt ở các phút 64 và 82, Slovan Liberec ghi 2 bàn thắng để ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc. Với chiến thắng này, đội bóng của CH Séc đã giành vé đi tới vòng play-off cuối cùng tranh suất dự vòng bảng cúp C2 châu Âu.

Màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn tạo tiền đề giúp Slovan Liberec đi tới vòng loại cuối cùng cúp C2

Vào ngày 1/10 tới, đội bóng của Filip Nguyễn sẽ có trận đấu với Apoel Nicosia. Nếu đánh bại CLB của đảo Síp, Slovan Liberec sẽ chính thức góp mặt tại vòng đấu bảng cúp C2 mùa giải 2020/21. Đây sẽ là vinh dự lớn cho cá nhân Flip Nguyễn cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam

Hiện tại, ở đội bóng của CH Séc, Filip Nguyễn vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ. Sự tự tin cùng khả năng phán đoán tình huống tốt chính là những yếu tố giúp cho thủ thành 28 tuổi đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Kết quả vòng sơ loại thứ 3 cúp C2 châu Âu 

Chắc chắn, nếu Slovan Liberec muốn đoạt vé tham dự vòng bảng cúp C2, Filip Nguyễn cần thể hiện phong độ thật tốt ở cuộc đối đầu sắp tới với Apoel. Ở trận đấu vào rạng sáng ngày 25/9, thủ thành này đã có trận đấu giữ sạch lưới. Dẫu biết rằng, đối thủ chỉ chơi với 10 người và phải chịu sức ép lớn nhưng chính sự chắc chắn mà Filip Nguyễn tạo ra đã giúp cho các đồng đội của anh thi đấu thăng hoa để giành thắng lợi chung cuộc.

Trước khi chạm trán Apoel, Slovan Liberec sẽ có màn đối đầu Pardubice ở giải vô địch quốc gia CH Séc vào ngày 27/9 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.