Ghen tỵ với tình cảm của bầu Đức dành cho Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 06:10
3.8 /5 của 13 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng luôn nhận được sự quan tâm và ưu ái đặc biệt từ bầu Đức. Ở trận thắng 2-1 của HAGL trước SLNA vừa qua, ông bầu của đội bóng phố Núi thể hiện tình cảm với đứa con cưng khiến các cầu thủ khác phải ghen tỵ.

Vừa qua, bầu Đức đã có mặt tại sân Pleiku để cổ vũ cho HAGL tiếp SLNA ở vòng 2 V-League. Đây cũng là trận ra mắt sân nhà của tân thuyền trưởng Kiatisak. Dù có sự cổ vũ từ khán đài của bầu Đức cùng hàng vạn người hâm mộ, nhưng phải khá vất vả HAGL mới có thể đánh bại được SLNA nhờ những pha lập công muộn từ Minh Vương và Văn Toàn. Chiến thắng nhọc nhằn ấy làm bầu Đức và HLV Kiatisak thở phào, và sau khi kết thúc trận đấu cả hai đã cười rất tươi dưới khu kỹ thuật của đội nhà.

Bầu Đức xuống sân chúc mừng Công Phượng và các đồng đội

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, bầu Đức ngay lập tức bước xuống sân để chúc mừng chiến thắng nhiều cảm xúc của các cầu thủ HAGL. Người đầu tiên mà ông Đức tìm đến chính là Công Phượng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đó như một hành động của một người cha tìm đến con trai để chia sẻ niềm hạnh phúc. Công Phượng cũng đáp lại tình cảm của bầu Đức bằng nụ cười rất tươi. Ở trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

Chiến thắng quan trọng của HLV Kiatisak cùng HAGL

Bầu Đức cũng không quên dành tình cảm đặc biệt đến HLV Kiatisak. Theo như lời ông bầu HAGL chia sẻ, việc ông đưa chiến lược gia người Thái về dẫn dắt đội bóng chính là để chiều lòng các cầu thủ cưng của mình.

“Các bạn thấy chưa, trận đấu kết thúc lâu rồi mà khán giả vẫn chưa chịu về kìa. Vì họ yêu mến cầu thủ HAGL đó. Cứ thắng là sướng cái đã, bóng đá chỉ cần có thế. Khán giả vui, tôi cũng hạnh phúc, vì đội đã mang đến bữa ăn tinh thần cho họ”, bầu Đức chia sẻ với báo chí.

Bầu Đức rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ HAGL

“Các bạn đi quay và chụp các cầu thủ ấy, họ mới là nhân vật chính, chứ đừng chú ý vào tôi. Tôi chỉ làm bóng đá với đam mê thôi”

Ở vòng tiếp theo, HAGL tiếp Bình Định trên sân nhà ngày 31/1. Với điểm tựa sân nhà, đội bóng phố Núi tự tin có thêm 1 chiến thắng trước tân binh V.League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam