Hành hung phụ nữ và gây rối, sao Thái Lan bị cảnh sát Đức “hỏi thăm”

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 11:25
3.8 /5 của 2 đánh giá

Trong quãng thời gian mà bóng đá Thái Lan vẫn đang bị ngưng trệ vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, người từng khoác áo đội tuyển quốc gia nước này là Philip Roller vừa gây sốc cho người hâm mộ khi bị cảnh sát Đức hỏi thăm vì gây rối và thậm chí hành hung cả phụ nữ.

Theo đó, trong quãng thời gian mà bóng đá vẫn đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, Philip Roller – cầu thủ người Đức gốc Thái Lan đã quyết định quay trở về Đức sống cùng với gia đình. Tưởng chừng như đây sẽ là thời điểm để anh nghỉ ngơi và thư giãn đồng thời có những buổi tập luyện nhằm duy trì thể lực thì bù lại, cầu thủ này đã vướng vào lao lý khi bị cảnh sát hỏi thăm.

Sự là vào ngày 6/6,Philip Roller cùng 2 người bạn đi ăn tại một nhà hàng phong cách Thái Lan ở Đức. Tới khoảng tầm 10-11h đêm, sau khi đã “nhậu” có phần xay xỉn, nhóm người này đã liên tục gây rối bằng cách bật nhạc ầm ĩ, thậm chí còn đòi hát karaoke khi mà nhà hàng sắp tới giờ đóng cửa.

Ngay sau khi bị chủ nhà hàng phàn nàn và nhắc nhở, Roller cùng với 2 người bạn của mình đã gây rối bằng cách liên tục đập phá các đồ đạc. Chưa dừng lại ở đó, anh còn hành hùng một người phụ nữ đồng hương cùng với bạn bè cô gái này.

Philip Roller vừa gây chấn động với bóng đá Thái Lan

Mọi chuyện chỉ thực sự khép lại sau khi cảnh sát Đức xuất hiện và “trấn áp” Philip Roller cùng với 2 người bạn bất kham của anh. Ngay lập tức, sự việc này được báo giới Thái Lan để ý và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi “hồi tỉnh”, bản thân cầu thủ đang khoác áo Ratchaburi Mitr Phol tại Thao League đã lên tiếng bào chữa cho hành động đáng xấu hổ mà mình mới gây ra.

Anh nói: “Chính tôi chủ động báo cảnh sát vì nhóm phụ nữ đó đã ăn cắp đồ của tôi và bạn bè. Cô ta muốn trả thù bằng cách bôi nhọ hình ảnh của tôi. Hiện tôi đã nhờ luật sư làm việc với cơ quan có thẩm quyền. Tôi tự hào khi  là người Thái Lan, được vinh dự khoác áo ĐTQG và chưa làm gì tổn hại tới hình ảnh đất nước”.

Khi anh bị cảnh sát Đức "hỏi thăm" vì gây rối và hành hung phụ nữ

Phillip Roller là hậu vệ cánh có bố là người Đức, mẹ là người Thái Lan. Năm 2017, anh trở về xứ chùa Vàng và gia nhập Ratchaburi. Cho tới nay, anh đã có 12 trận thi đấu cho tuyển quốc gia, ghi 1 bàn.

Dù vậy, anh mới chơi 1 giải đấu chính thức cho Thái Lan, đó là AFF Cup 2018 – nơi mà đội bóng của cầu thủ này dừng bước tại bán kết còn Việt Nam lên ngôi vô địch.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.