Giải nghệ ở tuổi 37, cựu cầu thủ Man City đổi nghề… bắt trộm

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Man City Martin Demichelis mới đây đã có buổi tối bắt trộm như trong phim hành động sau khi phát hiện có 4 kẻ gian đang vơ vét tài sản trong ngôi nhà của mình tại thành phố Marbella.

Tham khảo thêm:

Demichelis – cựu cầu thủ của Man City đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 5/2017. Hiện tại anh đang sống cùng vợ và 3 người con tại thành phố Marbella, Tây Ban Nha.

Demichelis từng thi đấu cho Man City từ năm 2013-2016

Mới đây, một nhóm đạo chích đã ghé thăm nhà của Demichelis trong khi vợ Evangelina Anderson và ba đứa con của họ – Lola, Emma và Martin đang say giấc nồng trên tầng 2. Bị đánh thức bởi tiếng động phát ra từ tầng 1, cựu sao Man City lập tức bật dậy và gọi điện cho cảnh sát tới bao vây 4 tên trộm kia. Trước khi cảnh sát đến kịp, Demichelis với chiếc đèn pin cùng chiếc gậy bóng chày đã lao vào đánh phủ đầu 4 tên trộm.

Trong tình thế bất ngờ và tâm lý hoảng loạt, 4 tên đạo chính đã chạy bán sống bán chết để thoát thân. Ngay sau đó cảnh sát cũng có mặt để “gông cổ” cả 4 tên và đưa về đồn.

Giải nghệ ở tuổi 37, cựu cầu thủ Man City đổi nghề… bắt trộm

Sau một hồi tra khảo cuối cùng 4 tên cũng thừa nhận đã vô hiệu hóa hệ thống chuông báo động và lẻn vào dinh thự của Demichelis bằng lối cửa sổ. Hiện chưa rõ số tài sản mà 4 tên trộm đã lấy cắp được là bao nhiêu nhưng đây chắc chắn là bài học cảnh giác với Demichelis.

Theo một vài nguồn tin những tên trộm đã tìm cách lấy đi một số tiền mặt và đồ trang sức trong ngôi nhà sang trọng của Demichelis tại thành phố Marbella, Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết