Hy hữu: Fan Bayern hô vang khẩu hiệu, CĐV Liverpool vỗ tay không ngừng

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tất cả CĐV Liverpool tại sân Anfield đã đứng dậy và dành những tràng pháo tay không ngớt cho khẩu hiệu của CĐV Bayern Munich mang đến nước Anh.

Tham khảo thêm:

Người hâm mộ Liverpool đã dành những lời tán thưởng cho CĐV đội khách trong cuộc đụng độ giữa Lữ đoàn đỏ và Hùm xám Bavaria tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Theo đó tiếng vỗ tay từ 4 phía án đài đã diễn ra từ phút thứ 56 của trận đấu.

Fan Bayern hô vang khẩu hiệu, CĐV Liverpool vỗ tay không ngừng

Các CĐV Bayern Munich đã mang đến sân Anfield với khẩu hiệu: “Giá vé sân khách Liverpool là 48 euro, giá vé sân nà Bayern Munich là 55 euro. Lòng tham vô đáy. 20 euro là đã quá nhiều rồi”

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ của Bayern đưa ra tuyên bố như vậy tại các trận đấu – đặc biệt là các trận đấu ở châu Âu. Vào năm 2017, người hâm mộ nhà đương kim vô địch Bundesliga đã không đồng ý khi giá vé tăng lên 100 euro cho trận đấu với Anderlarou.

CĐV Bayern Munich đã tạo nên một cuộc nổi loạn và ném tiền giả vào sân cùng biểu ngữ: “Lòng tham của bạn cuối cùng đã thỏa mãn với 100 euro?”. Sau đó UEFA đã buộc tội Bayern về một “biểu ngữ bất hợp pháp” và “ném đồ vật xuống sân”

Đây là sự việc khá hy hữu trên sân vận động Anfield. Hiếm có nhóm CĐV đến sân vận động của Liverpool mà lại được tán dương như CĐV Bayern trong trận đấu vừa qua đến vậy. Có lẽ, CĐV Liverpool cũng không đồng ý với việc UEFA đã đẩy giá vé các trận đấu lên quá cao và CĐV Bayern đã giúp họ nói lên “tiếng lòng” của mình.

Năm 2017, fan Bayern từng phản đối giá vé tăng quá cao

Chưa biết vấn đề vé có được UEFA xem xét lại hay không tuy nhiên cả Bayern Munich và Liverpool có thể sẽ đối mặt với án phạt do CĐV gây ra.

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich đã kết thúc với tỉ số 0-0. Cả hai đội sẽ gặp lại nhau trên sân Allianz vào ngày 14/3 với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà Bayern Munich.

Phong Trần

Bình luận bài viết