Giroud tô điểm thêm cho siêu phẩm “ngả bàn đèn” vào lưới Atletico

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Olivier Giroud tô điểm thêm cho siêu phẩm “ngả bàn đèn” vào lưới Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 bằng những phát biểu thẳng thắn sau trận.

Rạng sáng ngày 24/2, Chelsea có trận đấu với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2020/2021. Trận đấu diễn ra quá chặt chẽ và phải cần tới một khoảnh khắc không tưởng của Giroud khi anh ghi bàn ở thế lưng song song với mặt đất giúp The Blues có chiến thắng tối thiểu.

Siêu phẩm “ngả bàn đèn” của Giroud giúp Chelsea có chiến thắng trước Atletico

Cụ thể, ở phút 68 của trận đấu, tiền đạo người Pháp tận dụng rất tốt tình huống bóng bật lên trong vòng cấm để tung ra siêu phẩm ngả người móc bóng khiến Oblak bất lực. Ban đầu trọng tài biên phất cờ báo việt vị cì cho rằng Olivier Giroud đã rơi vào tư thế việt vị sau đường chuyền của Mason Mount. Tuy nhiên sau vài phút nhờ sự tư vấn của VAR, trọng tài chính xác định hậu vệ Atletico mới là người chạm bóng tạo cơ hội cho Giroud nên bàn thắng này là hợp lệ.

Sau trận đấu, Olivier Giroud không giấu được sự vui mừng: “Chúng tôi tự tin vào những gì mình đang có, nhưng chúng tôi cũng thi đấu rất cẩn trọng trước đối thủ. Tôi không biết phải nói gì nữa, bởi vì tôi chỉ muốn tập trung nhiệm vụ của mình.”

“Tôi thích những cú ngả bàn đèn và tôi rất vui khi thấy bóng chạm vào lưới. Thành thật mà nói, tôi không biết có việt vị hay không. Đồng đội nói với tôi rằng, anh ấy không chạm vào bóng, vì vậy nó đến từ hậu vệ. Điều đó tốt cho đội bóng và đương tốt cho tôi nữa”

“Chúng tôi biết cách gây khó dễ cho họ khi họ tấn công và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất mạnh ở tuyến sau với lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt hơn và đó là một chiến thắng xứng đáng đêm nay.”

Giroud hào hứng với pha lập công kiểu “ngả bàn đèn”

Bàn thắng vào lưới Atletico Madrid vừa qua giúp Giroud nâng số bàn thắng tại cúp C1 mùa này lên con số 6. Nên nhớ để đạt được thành tích này tiền đạo người Pháp chỉ cần ra sân 4 trận ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Điều quan trọng bàn thắng vừa qua giúp Chelsea giành lợi thế cực lớn ở trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

Video highlight Atletico Madrid vs Chelsea – Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.