Kết quả bóng đá sáng 24/2: Chelsea thắng Atletico nhờ siêu phẩm, Bayern hạ đẹp Lazio

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 05:30
2.7 /5 của 3 đánh giá

Siêu phẩm của Giroud giúp Chelsea thắng tối thiểu Atletico, Bayern cũng có chiến thắng dễ dàng trước Lazio tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2020/2021.

Atletico Madrid 0-1 Chelsea (lượt đi vòng 1/8 cúp C1)

Ghi bàn: Giroud (68’)

Chelsea đối đầu với Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Dù phần bị đánh giá thấp hơn nhưng Chelsea mới là đội nhập cuộc chủ động hơn so với Atletico Madrid với lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc.

Ở phía đối diện, Atletico Madrid gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi bài bản của đối thủ. Nhiều đường chuyền hỏng tuy nhiên ở mặt trận phòng ngự đại diện bóng đá Tây Ban Nha vẫn làm tốt và đứng vững trong 45 phút đầu.

Chelsea thắng Atletico nhờ siêu phẩm của Giroud

Đến hiệp 2, phần thưởng đã đến sau những nỗ lực của đại diện bóng đá anh. Phút 67, trong một cơ hội hiếm hoi của mình, Olivier Giroud thực hiện cú móc ở đẳng cấp rất cao tung lưới Oblak. Phải mất đến hơn 4 phút để đội ngũ VAR làm việc và cuối cùng siêu phẩm của tiền đạo người Pháp đã được công nhận. Đây cũng kết quả chung cuộc của trận đấu này. Thắng trận này, Chelsea có lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Atletico: Oblak, Savic, Felipe, Hermoso, Llorente, Koke, Lemar, Saul, Correa, Joao Felix, Suarez

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Hudson-Odoi, Jorginho, Kovacic, Alonso, Mount, Werner, Giroud

Video highlight Atletico Madrid vs Chelsea – Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Lazio 1-4 Bayern (lượt đi vòng 1/8 cúp C1)

Ghi bàn: Correa (49’) - Lewandowski (9’), Musiala (24’), Sane (42’), Acerbi (47, phản lưới)

Bayern Munich thể hiện sự vượt trội trước Lazio ngay ở những phút đầu tiên. Phút thứ 9, Bayern vươn lên dẫn trước trong tình huống Lewandowski bắt bài pha bóng hớ hênh của đối thủ. Sau bàn mở tỷ số, sức ép mà Bayern tạo ra còn mãnh liệt hơn thời điểm đầu trận.

Bayern có chiến thắng dễ dàng trước Lazio

Trước khi kết thúc hiệp 1, đại diện bóng đá Đức ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Musiala (24’) và Sane (42’). Sang hiệp 2, Hùm xám nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha phản lưới của Acerbi. Trong khi đó đối thủ chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhờ công của Correa (49’). Thắng 4-1 ngay trên sân khách, Bayern coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Lazio: Reina, Patric, Acerbi, Musacchio, Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto, Marusic, Correa, Immobile

Bayern: Neuer, Sule, Boateng, Alaba, Davies, Kimmich, Goretzka, Musiala, Sane, Coman, Lewandowski

Video highlight Lazio vs Bayern – Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Leeds United 3-0 Southampton (đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh)

Ghi bàn: Bamford 47', Dallas 78', Raphinha 84'

Trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, Leeds United tiếp đón Southampton trên sân nhà. Đây là cơ hội thuận lợi để một trong hai đội cải thiện vị trí đáng kể trên BXH sau thành tích không tốt trong thời gian qua.

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, cả hai đội thi đấu đôi co. Đội chủ nhà Leeds được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ những tình huống hãm thành nguy hiểm. Trong khi đó Southampton cũng chẳng phải dạng vừa với những pha phản công sắc lẹm.

Leeds United thắng đậm Southampton

Phải đến những phút 47, Leeds mới ghi được bàn thắng mở tỷ số. Tyler Roberts có pha chuyền bóng đẹp và Bamford đã tung cú dứt điểm "giấu chân" khiến thủ thành của Southampton không kịp phản xạ.

Bàn thắng của Bamford mở ra thắng lợi tưng bừng cho Leeds United. Lần lượt Dallas 78', Raphinha 84' ghi 2 bàn thắng sau đó, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Đội hình xuất phát

Leeds: Meslier; Ayling, Diego Llorente, Cooper, Struijk, Dallas; Raphinha, Klich, Roberts, Harrison; Bamford.

Southampton: McCarthy; Bednarek, Vestergaard, Salisu, Bertrand; Tella, Ward-Prowse, Romeu, Armstrong; Adams, Redmond.

Video highlight Leeds United vs Southampton – đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết